Tất cả chuyên mục

Đóng

Giá tủ hấp giò chả [2023]

Bạn cần mua tủ cơm, tủ hấp giò chả nhưng chưa biết có những loại nào, giá bán bao nhiêu và mua ở đâu? Hãy tham khảo ngay báo giá dưới đây để đưa ra lựa chọn mua hàng nhanh chóng và chính xác nhất.
Giá tủ hấp giò chả [2022]

Tủ hấp giò chả có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay có hai loại tủ hấp giò chả cơ bản. Đó là tủ hấp dùng ga và tủ hấp dùng điện. Mỗi loại đều có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều trường hợp.
Tủ hấp dùng điện thích hợp cho nhu cầu lắp đặt cố định ở những nơi có sẵn nguồn điện cố định. Người dùng chỉ cần đặt tủ vào vị trí mong muốn, cắm điện và sử dụng. Chi phí mua tủ điện hay chi phí cho điện năng cũng có giá thành rẻ hơn so với việc dùng ga.
Tủ hấp dùng ga thích hợp cho những nhu cầu nấu, hấp lưu động, có thể sử dụng tại những nơi chưa có sẵn điện năng hoặc dùng dự phòng trong những lúc mất điện. Tuy nhiên khi sử dụng loại tủ này, người dùng cần trang bị kèm theo một bình ga lớn, khá cồng kềnh trong khâu di chuyển. Đổi lại thì bạn có thể sử dụng tủ mọi lúc, mọi nơi mà không cần quan tâm là có điện hay không.
Việc chọn mua loại tủ nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng, ngoài những khác biệt kể trên thì nguyên lý hoạt động để làm chín giò chả của cả hai loại tủ kể trên là tương đồng nhau nên cách sử dụng cũng tương đối giống nhau.

Giá tủ hấp giò chả [2022]
 

Báo giá tủ hấp giò chả 2022

Nhìn chung, mức giá đầu tư cho tủ hấp giò chả bằng điện sẽ thấp hơn so với tủ hấp bằng ga. Giá bán sẽ còn phụ thuộc vào sản lượng nấu của mỗi tủ. Tủ hấp thông dụng thường được trang bị 6 – 24 khay, mỗi khay có thể nấu được từ 2kg cho đến 3.5kg gạo. Như vậy, mỗi tủ nấu cơm kết hợp hấp giò chả có thể cho sản lượng trên 100kg trong một mẻ. Tùy thuộc vào nhu cầu nấu, hấp của mỗi công việc kinh doanh khác nhau mà người dùng có thể tùy chọn công suất, sản lượng nấu và số khay khác nhau.
Giá bán cho một chiếc tủ hấp giò chả bằng điện nhỏ gọn có 6 khay sẽ vào khoảng 7 triệu đồng. Với tủ dùng ga thì khoảng 9.5 triệu đồng. Số khay càng nhiều thì công suất tủ sẽ càng lớn và giá bán sẽ tăng theo. Người dùng có thể tùy chọn các tủ có 8 khay, 10 khay, 12 khay hay 24 khay với giá bán dao động 8.5 – 30 triệu đồng.

 
 

Mua tủ hấp giò chả ở đâu?

Sau khi khoanh vùng được nhu cầu sử dụng và tham khảo mức giá bán chung trên thị trường thì việc chọn mua hàng tại đâu để có sản phẩm chính hãng - chất lượng là bước quan trọng kế tiếp. Lựa chọn mua tủ hấp giò chả tại các địa chỉ bán hàng uy tín như siêu thị Hải Minh là giải pháp tối ưu để khách hàng sở hữu được sản phẩm chất lượng với mức giá bán tốt hàng đầu thị trường.
Hải Minh là hệ thống siêu thị chuyên phân phối các loại máy móc, thiết bị nhà bếp chính hãng trên toàn quốc, cam kết bán ra sản phẩm chính hãng và nguyên mới 100%, đầy đủ chế độ bảo hành, bảo dưỡng chu đáo, nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc và miễn phí lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.
Trên đây là một số thông tin cơ bản cần biết trước khi mua tủ hấp giò chả chuyên dụng, kèm theo báo giá chi tiết để người dùng có thể khoanh vùng nhu cầu sử dụng của mình. Nếu cần được tư vấn thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng Hải Minh hoặc gọi hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin khác

Tủ hấp Hải Minh - Hấp nhanh chóng - Tiết kiệm điện
Địa chỉ bán tủ hấp giò chả uy tín hiện nay
Tủ hấp giò chả còn hấp được loại thực phẩm nào? Có mang lại hiệu quả không?
Mua tủ hấp giò chả giá tốt ở Hồ Chí Minh
Tư vấn mua tủ hấp giò chả kinh doanh nhanh thu hồi vốn
TỦ HẤP GIÒ CHẢ HẢI MINH, CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG?