Tất cả chuyên mục

Đóng

Top 5 Máy Thái Thịt Tươi Sống Đáng Mua Năm 2022

Để tìm được một dòng máy thái thịt trong vô vàn những mẫu trên thị trường hiện nay không phải là điều dễ dàng. Và ngay sau đây sosanhsanpham.com.vn xin gửi đến Quý khách hàng “Top 5 máy thái thịt tươi sống đáng mua năm 2022” cùng tham khảo xem mình phù hợp với thiết bị nào nhé!
Máy thái thịt không còn là thiết bị xa lạ với các nhà hàng quán ăn hiện nay nữa mà nó còn trở thành thiết bị chủ lực của nhà hàng. Chính vì thế mà càng ngày có càng nhiều các mẫu máy thái thịt ra đời đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Để tìm được một dòng máy thái thịt trong vô vàn những mẫu trên thị trường hiện nay không phải là điều dễ dàng. Và ngay sau đây sosanhsanpham.com.vn xin gửi đến Quý khách hàng “Top 5 máy thái thịt tươi sống đáng mua năm 2022” cùng tham khảo xem mình phù hợp với thiết bị nào nhé!

 
Top 5 máy thái thịt tươi sống đáng mua năm 2022

Máy thái thịt tươi sống là gì? Khi nào nên mua?

Trước khi nên mua máy cắt thị tươi sống nào thì chúng ta cần hiểu rõ về thiết bị trước, khi nào thì chúng ta nên mua dòng máy này.
Máy cắt thịt tươi sống là những dòng máy chuyên dụng sử dụng thể thái những lát thịt còn tươi nguyên, dạng thịt mềm thành những lát với kích thước từ 2 ly đến 5 ly.
Thường dòng máy cắt thịt tươi sống này phù hợp với những đơn vị kinh doanh bún phở, sản xuất chế biến thịt để cung cấp đến các cửa hàng, làm giò chả….
Vậy khi nào thì nên mua? Đó là khi chúng ta cần phải xử lý những tảng thịt tươi sống thành những lát thịt nhỏ từ 2 đến 5 ly. Nếu để ý bạn có thể thấy tại các quán bún phở, các quán ăn, cửa hàng nhỏ lẻ…

Top 5 máy thái thịt tươi sống đáng mua năm 2022

1. Máy cắt thịt tươi sống QX 250

Dòng máy đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó là dòng máy QX-250 được thiết kế khung và phần vỏ bọc được làm từ chất liệu inox cao cấp, không gỉ sét giúp chúng ta lau chùi và vệ sinh dễ dàng. Điểm khác biệt của dòng máy này đó là trục làm từ nhôm bền bỉ, trọng lượng máy chỉ khoảng 40kg với kích thước tối giản 45 x 32 x 43 cm không chiếm quá nhiều diện tích đặt máy.
Sự khác biệt khác nữa là bạn hoàn toàn có thể thay đổi lưỡi dao của máy với các kích thước từ 2 ly đến 5 ly cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Lưỡi dao của thiết bị được làm từ thép trắng rắn chắc, sắc bén và dễ vệ sinh.

 
Máy thái thịt QX 250 thiết kế chắc chắn, bền bỉ
 
Lưỡi được gắn trên bộ khung và bộ khung được lắp vào 2 trục rulo có thể tháo dễ dàng. Về công suất hoạt động, thiết bị sở hữu công suất hoạt động lên đến 40 đến 50 kg/h có thể cắt đa dạng nhiều loại thịt khác nhau trong đó có cả gân.
Công suất tổng của máy lên đến 550W kết hợp với tốc độ vòng quay 186 vòng/phút, đảm bảo đạt về sản lượng và chất lượng thẩm mỹ của lát thịt.
Tuy nhiên bên cạnh đó thì dòng QX – 250 này cũng có nhược điểm đó là không thái được những lát thịt quá to và có độ cứng cao.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 7tr9 và có thể thay đổi mà không báo trước.

2. Máy thái thịt bò tươi sống SJ 09

Bạn là chủ cửa hàng chuyên bán bún, phở bò tái thì có lẽ không nên bỏ qua máy SJ-09 mà chúng tôi muốn đề cập ngay sau đây.
- Về thiết kế, dòng máy được làm từ chất liệu cao cấp không bị rỉ sét và khó bị bám bẩn, vệ sinh dễ dàng. Trọng lượng máy cắt thịt này chỉ 33kg chắc chắn và bền bỉ theo thời gian.
- Cấu tạo đơn giản, bộ lưỡi dao gồm 80 lưỡi nhỏ làm từ thép trắng cứng và bền, có thể thái được các loại thịt với năng suất đạt từ 50 – 60 kg/h. Các lát thị thu được đảm bảo về thẩm mỹ, đồng đều và đúng kích thước.

 
Máy thái thịt bò tái SJ 09 giá cực tốt
 
- Sở hữu động cơ hoạt động mạnh mẽ lên đến 600W, có thể xử lý các miếng thịt với kích thước lớn nhưng bạn cũng nên cho máy làm việc trong khoảng thời gian nhất định để giảm độ nóng của motor.
Ngoài ra thì SJ – 09 cũng có 1 nhược điểm đó là 1 lưỡi dao cố định nên chỉ phù hợp với những quán phở, lẩu…kích thước cố định.
Hiện tại máy thái thịt bò này được bán với giá khoảng từ 9 triệu đến 9tr5 tùy từng đơn vị cung cấp.
>>> Tham khảo bảng giá máy thái thịt được cập nhật liên tục tại đây:https://sieuthihaiminh.vn/may-thai-thit.html

3. Máy thái thịt sống HD-85

Máy cắt thịt sống HD-85 này cũng được thiết kế khá nhỏ gọn, phần vỏ máy làm từ inox chất lượng cao kích thước máy 355 x 345 x 360mm và trọng lượng khá nhẹ chỉ 18kg.
Điểm nổi bật của dòng máy này đó là lưỡi dao của máy cực kì đa dạng từ 2 - 2.5 - 3 - 3.5 - 5mm, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình thiết bị có lưỡi cắt phù hợp.
Động cơ của dòng máy này với công suất hoạt động là 550w, trung bình năng suất đạt được khoảng 150kg/h. Và để máy đạt được độ bền nhất địn thì sau khi sử dụng cần phải vệ sinh tránh bị kẹt thịt trong thân máy làm han rỉ và đặc biệt là không đảm bảo vệ sinh cho lần sử dụng tiếp theo.

Máy cắt thịt sống HD-85 lưỡi cắt sắc bén
 
Nhưng nhược điểm của dòng máy này đó chính là không thay thế được lưỡi cắt nên bạn cần phải lựa chọn thiết bị với kích thước cho phù hợp.
Bạn có thể tham khảo dòng máy này với giá là 4tr9 – nhưng có thể thay đổi tùy từng thời điểm.

4. Máy thái thịt bò tươi Hamiboss

May thai thit thương hiệu Hamiboss có phần vỏ máy làm từ Inox, có thêm khung và tay cầm tăng sự chắc chắn và êm ái. Phần khay giữ thịt với khung chứa rộng nên có thể xử lý những miếng thịt kích thước lớn.
Thân máy khá nhỏ gọn chỉ 57.5 x 46.5 x 41.5 cm kết hợp trọng lượng 20 kg tương đối tiện lợi trong việc di chuyển. Phần lưỡi dao làm từ chất liệu cao cấp, chống gỉ cực kì tốt, độ sắc bén và độ bền được người dùng đánh giá cao.
Công suất hoạt động của dòng máy này là 150W cho năng suất 80kg/h, lát thịt thu được mỏng với độ dày từ 0,2-15mm. Motor được cuốn 100% dây đồng, bền bỉ, sinh nhiệt ít đáp ứng được khả năng làm việc liên tục bởi vậy mà bạn có thể cân nhắc nếu cần thái thịt số lượng lớn.
Hiện tại thiết bị đang được bán với giá là 8.500.000 đồng – mức giá thành khá phù hợp với thời điểm hiện tại.

5. Máy thái thịt mini RS-70D

Dòng máy cuối cùng trong số các thiết bị chúng tôi muốn gửi đến Quý khách hàng đó chính là RS-70D. Bên ngoài máy được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện, bao bọc bởi khung thép chắc chắn, hạn chề mài mòn va đập.
Máy thái thịt mini RS-70D nhỏ gọn, linh hoạt
 
Trọng lượng RS-70D này chỉ khoảng 12.5kg với kích thước nhỏ gọn chỉ 31 x 30 x 32.5 cm di chuyển máy đến nhiều khu vực và đặt tại nhiều nơi khác nhau mà không sợ tốn diện tích.
Sở hữu bộ dao sen kẽ với lưỡi dao làm từ thép nguyên chất sắc bén và bền bỉ, có thể hoạt động liên tục lên tới 70kg/h. Máy thái thịt RS-70D sở hữu công suất 370W nhưng vận hành cực mượt.
Đây là dòng máy nhỏ gọn hay được sử dụng trong gia đình nên có mức giá phù hợp chỉ 2.650.000 đồng – tuy nhiên giá thành sẽ có thể thay đổi.
Trên đây là những dòng máy thái thịt đang được đông đảo người dùng lựa chọn mà sosanhsanpham.com.vn muốn gửi đến bạn. Chúc bạn sẽ lựa được cho mình thiết bị ưng ý.

Thông tin khác

[Cập Nhật] Bảng Giá Máy Thái Thịt Năm 2023 - Gợi Ý Nơi Mua Uy Tín!
6 Kinh Nghiệm “Bổ Ích” Khi Mua Máy Thái Thịt Cho Bạn Tham Khảo
Nên Mua Máy Thái Thịt Đông Lạnh Thương Hiệu Hamiboss Hay Không?
Bật mí những điều bất ngờ khi mua máy thái thịt  tại Siêu thị Hải Minh
Bỏ Túi 4 Kinh Nghiệm Mua Máy Thái Thịt Bạn Phải Biết
Máy thái thịt Yamafuji HO-70 thách thức mọi kích thước thái