Tất cả chuyên mục

Đóng

Máy rửa xe bọt tuyết giá bao nhiêu năm 2021

Máy rửa xe bọt tuyết giúp bạn rút ngắn thời gian rửa xe máy hoặc ô tô, là sản phẩm rất được ưa chuộng tại các gara hay tiệm rửa xe lớn nhỏ. Dưới đây là báo giá mới nhất 2021 cho các mẫu bình bọt tuyết đang được ưa chuộng trên thị trường.

máy rửa xe bọt tuyết

Báo giá bình bọt tuyết:

Tùy theo nhu cầu sử dụng, ta sẽ có các loại máy rửa xe bọt tuyết với các dung tích và giá bán khác nhau:
+ Pallas 20L: 2.650.000đ
+ Pallas 30L: 3.420.000đ
+ Pallas 40L: 3.950.000đ
+ Pallas 60L: 6.500.000đ
+ Kocu 50 lít: 3.500.000đ
+ Kocu 70 lít: 2.280.000đ
+ Kocu Super 90 lít: 3.690.000đ

LƯU Ý: giá bán sẽ được điều chỉnh tùy thời điểm 

Đây là hai thương hiệu phổ biến nhất, hiệu suất làm việc cao, giá bán phù hợp túi tiền và dùng bền bỉ. Bạn có thể liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp Siêu thị Hải Minh để được tư vấn chi tiết loại bình nào, dung tích bao nhiêu thì phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 
máy rửa xe bọt tuyết

Vì sao bạn nên chọn máy rửa xe bọt tuyết?

Làm sạch nhanh chóng

Dung dịch bên trong bình bọt tuyết là hỗn hợp nước, chất tẩy, chất làm bóng, đẹp và hương liệu. Khi dung dịch này đi qua máy nén khí sẽ được hòa trộn tạo nên hỗn hợp giúp đánh bật các vết bẩn lớn nhỏ hoặc bám lâu ngày. Đồng thời làm bóng đẹp, bảo vệ và tăng độ bền cho nước sơn. Nhờ vài đó bạn tiết kiệm được kha khá thời gian, không cần mất nhiều công sức cọ rửa hay làm sạch.

Giá thành hợp lý

Chỉ từ 2.500.000đ bạn đã có thể sở hữu một bình bọt tuyết Pallas hay Kocu dùng cho công việc rửa xe. Mức giá này khá hợp lý và rất cạnh tranh so với nhiều sản phẩm ngoại nhập có thiết kế, chất liệu và mẫu mã không được đánh giá cao. Thay vì dùng máy rửa xe cao áp và pha thêm xà phòng, chất làm đẹp riêng rẽ thì bạn có thể cân nhắc thêm lựa chọn bình bọt tuyết để phối trộn các dung dịch chỉ trong một lần.

Thiết kế chắc chắn, an toàn

Chất liệu inox không gỉ sét giúp máy có độ bền vượt trội. Áp suất của bình được cân đo vừa phải để đảm bảo sức nén kèm theo van khóa an toàn cho người sử dụng. Thiết kế máy chắc chắn trang bị bánh xe tiện lợi cho di chuyển. Sản phẩm còn được bảo hành chính hãng 6 – 12 tháng, dễ tìm mua phụ tùng, phụ kiện khi sửa chữa hay thay thế.
bình bọt tuyết

Dễ sử dụng

Mọi hệ thống trên máy rửa xe bọt tuyết đều được cài đặt sẵn, người dùng chỉ cần pha dung dịch cho vào máy và kết nối với máy nén khí là sử dụng được ngay. Khoảng cách phun của máy đến 3m để người dùng có thể phủ rộng bọt tuyết khắp bề mặt xe nhanh chóng. Phễu đo lường đặt ngay trên thân bình rất thuận tiện khi châm hỗn hợp dung dịch vào bình.

Mua máy rửa xe bọt tuyết ở đâu uy tín?

Với chi phí đầu tư không cao, rất dễ hiểu khi máy rửa xe bằng bọt tuyết xuất hiện nhiều chủng loại, mẫu mã trên thị trường. Hàng loạt thương hiệu ngoại nhập được chào mời. Tuy nhiên, để chọn ra thương hiệu thỏa mãn các tiêu chí dùng tốt, giá rẻ thì Pallas hay Kocu rất được khách hàng trong nước tín nhiệm.

Siêu thị Hải Minh hiện là hệ thống phân phối chính hãng các bình bọt tuyết rửa xe từ 20 lít đến 90 lít. Cam kết hàng mới và chính hãng 100%, được hỗ trợ giao hàng tận nơi, tư vấn sử dụng và lắp đặt miễn phí ở một số khu vực cụ thể. Đặc biệt tại Hải Minh luôn có mức giá cạnh tranh hàng đầu thị trường. Liên hệ để hiểu rõ hơn về sản phẩm, đặt hàng tiết kiệm, yên tâm sử dụng nhé!

Xem thêm: Mở tiệm rửa xe phải sắm máy rửa xe đầu ngang?