Tất cả chuyên mục

Đóng

Giá bán máy rửa xe gia đình Karcher năm 2021

Bên cạnh những thương hiệu giá rẻ thì phân khúc may rua xe ap luc cao từ các thương hiệu danh tiếng như Karcher cũng rất được ưa chuộng. Nhiều khách hàng sẵn sàng đầu tư 4 đến 5 triệu đồng để đổi lại một sản phẩm sở hữu công nghệ hiện đại của Đức. 

Tuy nhiên hãng luôn update, cải tiến cho ra đời nhiều mẫu máy mới, bỏ mẫu một số model kém hữu dụng hơn. Vì vậy dưới đây chúng tôi chỉ tổng hợp báo giá cho các dòng vẫn duy trì và được dùng nhiều trong năm 2021.

 
Giá bán máy rửa xe gia đình Karcher

1. Máy rửa xe áp lực cao Karcher K2.360

Sở hữu ưu điểm chung của dòng Karcher dùng trong gia đình, K2.360 thiết kế rất nhỏ gọn kèm theo tông màu vàng, đen nổi bật. Vỏ máy chất liệu nhựa dày dặn và chịu nhiệt, chịu lực tốt. Bên trong máy sử dụng motor chổi than 1400W cho áp lực phun tối đa 120 bar, lưu lượng nước 360 lít/giờ. Nhanh chóng làm sạch vết bẩn bám lâu ngày trên xe cộ, máy móc hay không gian xung quanh nhà bạn.
Máy được bán ra kèm theo đầy đủ phụ kiện: báng súng, 2 thân phun, bàn chà, bình xà phòng cố định, dây phun 5m.
Giá bán tham khảo: 2.965.000đ.

2. Máy áp lực rửa xe Karcher K2.420

Bên cạnh khả năng phun xịt mạnh mẽ thì K2.420 còn được đầu tư thêm tính tiện ích và độ bền. Máy dùng motor cảm ứng từ công suất 1400W tạo áp lực phun tối đa 100 bar và lưu lượng nước 360 lít/giờ. Ưu điểm của động cơ cảm ứng từ là ít khi hư hỏng hay xảy ra các lỗi lặt vặt. Thêm vào đó, máy còn được trang bị khả năng chống nước chuẩn IPX5 giúp gia tăng tuổi thọ.

 

Về độ tiện ích, máy có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cho việc di chuyển. Phụ kiện kèm theo máy bao gồm báng súng, dây phun áp lực 7.5m, thân phun, đầu kết nối. Đặc biệt, súng phun có thể điều chỉnh gập 90 độ và máy có thể kết nối với chai tẩy rửa mà không cần mua thêm bình đựng.
Giá bán tham khảo: 3.775.000đ.

3. Máy phun áp lực cao Karcher K2 Full Control * EU

Được sản xuất ngay tại Đức, ứng dụng công nghệ Châu  u hiện đại, cho khả năng xịt rửa mạnh mẽ và độ bền ấn tượng. Trang bị động cơ chổi than 1400W, hoạt động với áp lực phun tối đa 110 bar và lưu lượng nước 360 lít/giờ. Giải quyết nhanh gọn các nhu cầu rửa xe máy, ô tô, vệ sinh nhà cửa hay tưới cây, phun sương trong gia đình bạn.

Máy có bánh xe linh hoạt, sau lưng và bên hông trang bị các vị trí gắn phụ kiện gọn gàng, tiết kiệm không gian cất giữ. Phụ kiện kèm theo bao gồm: báng súng, bàn chà, 2 thân phun, dây phun 4m, đầu kết nối. 
Giá bán tham khảo: 3.690.000đ.

Máy phun áp lực cao Karcher K3.450 *KAP

Đây là model kết hợp đầy đủ tất cả yếu tố mà gia đình bạn cần – siêu mạnh mẽ, siêu bền bỉ và siêu tiện ích. K3.450 sở hữu motor cảm ứng từ 1600W tạo áp lực phun tối đa 120 bar với lưu lượng nước 420 lít/giờ. 
Máy thích hợp với gia đình có nhu cầu xịt rửa thường xuyên. Thiết kế máy dạng đứng có kèm theo bánh xe và tay nắm di chuyển. Phụ kiện kèm theo máy bao gồm: báng súng, 2 thân phun, dây phun 6m, đầu kết nối, bình đựng xà phòng tích hợp.
Giá bán tham khảo: 4.855.000đ.

Trên đây là một số dòng máy rửa xe karcher phân khúc gia đình, giá cả khá tốt, mức áp lực cao, khả năng xịt rửa vệ sinh khỏe, bền, chạy êm, tiết kiệm điện nước cho gia đình. Để được xem máy, thử máy, xem video hình ảnh máy thực tế, đặt hàng giá ưu đãi nhất? Bạn nên liên hệ để được nhân viên siêu thị Hải Minh tư vấn chi tiết nhé!

Xem thêm: Máy rửa xe bọt tuyết giá bao nhiêu năm 2021