Tất cả chuyên mục

Đóng

Review nhanh máy rửa xe AMG 2660

Đánh mạnh vào phân khúc giá rẻ khiến model AMG 2660 của hãng Amax đến từ Trung Quốc nhanh chóng trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều trong vài năm trở lại đây. Thiết kế nhỏ gọn cầm tay chuyên dụng, xịt rửa tốt, khá bền, tiết kiệm chi phí. Là một số nhận xét đầu tiên, để có cái nhìn thực tế hơn. 
Cùng đánh giá nhanh mẫu máy bơm rửa xe gia đình này xem mạnh yếu ra sao nhé?

Lưu ý: Hải Minh chưa cung cấp sản phẩm này. Đây là bài viết cung cấp thông tin cho Khách hàng. Bạn có thể tham khảo các máy tương tự ở website của chúng tôi nhé!

máy rửa xe amg 2660

1. Ưu điểm của máy xịt rửa AMG 2660

AMG 2660 là model thuộc dòng Amaxtools của hãng Amax. Máy có thiết kế motor đầu ngang, lõi đồng cảm ứng từ. Công suất hoạt động của máy lên đến 2650W, mức công suất hiếm thấy với giá bán khoảng 2 triệu đồng. Có thể xem là đối thủ trực tiếp với Ergen EN-6728 (2800W). 
Áp lực của máy dao động trong khoảng 100 – 180bar, lưu lượng nước 14 lít/phút. Với các thông số này thì máy không chỉ có thể rửa xe cho gia đình mà còn có thể phục vụ được các tiệm rửa xe nhỏ lẻ.

Tuy là dòng giá rẻ nhưng máy có đầy đủ các phụ kiện cần thiết như: súng phun, dây phun áp lực, bình xà phòng, găng tay, lọc rác, đầu kết nối. Motor cảm ứng từ giúp máy hoạt động ổn định, mạnh mẽ hơn và sinh ít nhiệt lượng hơn so với motor chổi than.

Về thiết kế, máy rất nhỏ gọn và có vỏ ngoài làm từ chất liệu nhựa cho trọng lượng nhẹ, cách điện, cách nước an toàn. Các đầu nối làm từ hợp kim cứng cáp. Máy có tay nắm để thuận tiện cho việc di chuyển và cất giữ sau khi sử dụng. 

Giá bán của Amaxtools AMG 2660 rẻ nhưng vẫn bảo hành chính hãng 12 tháng thay vì chỉ bảo hành 3 – 6 tháng như nhiều thương hiệu đến từ Trung Quốc khác. Như vậy khách hàng có thể yên tâm về khâu sửa chữa, thay thế phụ tùng khi cần thiết.

2. Nhược điểm

Sở hữu thông số ấn tượng nhưng không phải Amaxtools AMG 2660 không có khuyết điểm. Dưới đây là một số yếu điểm mà người dùng nên cân nhắc trước khi mua:

+ Tiêu tốn điện nước: công suất cực mạnh kèm theo lưu lượng nước đến 14 lít/phút. Vừa giúp bạn rửa sạch, rửa nhanh nhưng đồng thời cũng tiêu tốn nhiều điện và nước tiêu thụ.

+ Thời gian sử dụng không liên tục: với tốc độ vòng quay 2850 vòng/phút thì hãng khuyến khích người dùng sử dụng khoảng 15 – 20 phút thì nên cho máy nghỉ. Hạn chế sử dụng quá lâu có thể ảnh hưởng tuổi thọ của động cơ.

+ Chưa có khả năng chỉnh áp: có giá bán tương đương Ergen EN-6728 (2800W) nhưng Amaxtools AMG 2660 lại không trang bị tính năng điều chỉnh áp lực. Để chỉnh áp lực, bạn có thể giảm áp lực nguồn nước / ấn nhẹ cò bóp trên báng súng / điều chỉnh tia nước ở đầu phun.

+ Áp suất phun thực tế của máy không đến 180 bar như thông số. Máy thường phun tối đa ở mức 120 bar.
máy rửa xe

3. Amaxtools AMG 2660 phù hợp với ai?

Nếu sử dụng trong phạm vi gia đình cho các công việc rửa xe, vệ sinh nhà cửa, sân vườn, dụng cụ, với tần suất sử dụng ít thì Amaxtools AMG 2660 là chiếc máy xịt áp lực hoàn toàn thích hợp. Công việc vệ sinh của bạn nhanh chóng, đơn giản, nhu cầu sử dụng không cao thì đây cũng là một lựa chọn phù hợp, giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Trên đây là đánh giá nhanh cho model máy rửa xe áp lực cao Amaxtools AMG 2660. Nếu thương hiệu này chưa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì bạn có thể gọi hotline Hải Minh để được tư vấn nhiều thương hiệu và model khác nhé!

Xem thêm: Máy rửa xe Awashi AS 2400 được lòng tiệm rửa xe nhất?