Tất cả chuyên mục

Đóng

Máy huỷ giấy nào tốt 2023?

Máy huỷ giấy nào tốt 2023? cùng sosanhsanpham.com.vn tìm hiểu nhanh thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

Máy hủy giấy là gì? Tại sao dòng sản phẩm này lại tốt và được nhiều doanh nghiệp, cơ quan sử dụng? Đây không phải là loại thiết bị mới ra mắt trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều khách hàng chưa hiểu về sản phẩm và gặp khó khăn khi chọn mua. Để Hải Minh giải đáp và mách bạn một số mẫu máy hỗ trợ hủy giấy tốt nhất 2023 qua thông tin bài viết dưới đây. 

Máy huỷ giấy nào tốt 2023?
Hải Minh cung cấp đa dạng máy huỷ giấy giá tốt 

Máy hủy giấy là gì và tác dụng của nó?

Trước đây, nếu muốn hủy tài liệu giấy tờ, chúng ta có một số phương pháp thủ công như đốt, xé vụn, cắt nhỏ,....Tuy nhiên, các phương pháp đó gây mất thời gian và làm giảm tính hiệu quả. Do đó, máy huỷ giấy sau khi ra đời đã nhận được sự đón nhận vô cùng tích cực của người dùng.

Vậy máy hỗ trợ huỷ giấy là gì? Đây là thiết bị cơ học hỗ trợ người dùng chia nhỏ những tờ giấy thành nhiều sợi nhỏ-dài. Quá trình diễn ra bán tự động. Người dùng để giấy cần huỷ vào phần đầu theo chiều dọc của máy, tài liệu nhanh chóng được chia nhỏ.

Hiện nay trên thị trường, các mẫu thiết bị huỷ giấy được đầu tư và cải tiến thành nhiều tính năng thông minh khác. Nhờ vậy, rất nhiều mã máy mới có thể huỷ giấy, đĩa CD,... giúp bạn bảo mật tốt những thông tin quan trọng.

2023 nên chọn mua máy huỷ giấy nào? 

Máy huỷ giấy Silicon PS-812C

Giá tham khảo: 2.450.000 đồng (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường)
Với miệng cắt có độ rộng lớn, lên tới 230mm, PS-812C có thể hủy cùng lúc 8 tờ A4 thành các vụn mảnh có kích thước 3.8 x 50 mm . Không những vậy, thiết bị có thể hủy ghim bấm hay thẻ nhựa. Nhờ đó, người dùng hủy giấy tờ mật hay giấy rác thừa đơn giản và dễ dàng. 

Máy huỷ giấy nào tốt 2023?
PS-812C nhỏ gọn phù hợp sử dụng cho các văn phòng vừa và nhỏ 

Để tạo sự tối ưu trong trải nghiệm người dùng, máy hủy giấy Silicon model PS-812C được trang bị chức năng chống kẹt giấy và chống trả giấy ngược. Đặc biệt, thùng chứa giấy rác có dung tích 21L. Vậy nên, bạn không cần lo lắng các thao tác của mình gặp gián đoạn.

Máy hủy giấy BINGO C35

Giá tham khảo: 4.600.000 đồng (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường)
Là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Đức, thiết bị được người tiêu dùng cũ đánh giá cao về cấu tạo, chất lượng và độ bền. BINGO C35 được trang bị động cơ khỏe tạo công suất lớn và các lưỡi dao sắc bén, đẩy nhanh quá trình cắt giấy thành nhiều mảnh vụn.

Máy huỷ giấy nào tốt 2023?
BINGO C35 công nghệ Đức hiện đại rất được ưa chuộng hiện nay 

Sau khi cắt giấy với độ vụ là  2 x 12mm, máy sẽ tự động đẩy phần giấy vụn xuống phía dưới thùng chứa 20L. Người dùng có thể tháo thùng chứa và đổ giấy vụn ra ngoài một cách dễ dàng nhờ cấu tạo đơn giản hóa của BINGO C35.

Với giấy mỏng, bạn có thể để đồng thời 8 tờ A4 vào phần lưỡi cắt. Giấy dày hơn, hãy giảm bớt số lượng xuống 2-3 tờ để máy có thể hoạt động hiệu quả nhất. Vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS chất lượng cao, hỗ trợ làm tăng độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

==> Có thể bạn quan tâm: Giá máy photo 

Máy huỷ giấy Aurora AS1060SB

Giá tham khảo: 1.550.000 đồng (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường)

    Máy huỷ giấy nào tốt 2023?
Aurora AS1060SB huỷ sợi bảo mật thông tin hiệu quả 

Aurora AS1060SB được người tiêu dùng đánh giá là “nhỏ mà có võ”. Thật đúng như vậy, thiết bị không chỉ tối ưu về khả năng hủy tài liệu, mà còn được trang bị nhiều tính năng thông minh. 

Với miệng cắt có độ rộng 220m, người dùng có thể hủy đồng thời 10 tờ giấy A4 với tốc độ 3m/phút. Bình chứa giấy vụn phía dưới có dung tích 13,5L và đặc biệt, thiết bị có chia ngăn đựng thẻ từ sau khi hủy. Nhờ đó, tài liệu sau khi hủy được phân loại, tạo điều kiện xử lý rác thải.

Aurora AS1060SB có thể tự động ngắt/bật khi tình trạng kẹt hay trả giấy ngược xảy ra.  Đặc biệt, máy sẽ tự động tắt khi động cơ quá nóng. Điều đó giúp làm tăng tính an toàn cho người dùng và tăng độ bền cho động cơ.


Tham khảo thêm video review chi tiết model máy huỷ giấy/tài liệu siêu hot nhỏ gọn cho văn phòng 

Như vậy, chúng ta có thể thấy máy hủy giấy vô cùng hữu ích với các cơ quan, văn phòng doanh nghiệp. Vậy bạn đã tìm được địa điểm bán máy hủy tài liệu uy tín chưa? Nếu chưa, hãy đến ngay sieuthihaiminh.vn để chúng tôi giúp bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Hải Minh cam kết mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng giá thành cạnh tranh.

Hy vọng thông tin qua bài viết "Máy huỷ giấy nào tốt 2023?" trên đây mang lại tốt hơn cho mọi khách hàng. Gọi hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được hỗ trợ tư vấn và nhận bảng giá ưu đãi nhé. 

Thông tin khác

Các dòng máy hủy giấy siêu vụn mới nhất hiện nay
So sánh 4 hãng máy huỷ giấy phổ biến hiện nay
Nên chọn máy huỷ giấy EBA hay NIKATEI
So sánh thương hiệu máy huỷ giấy Aurora và Silicon
So sánh dao cắt một số thương hiệu máy huỷ giấy hiện nay
Top 3 máy hủy tài liệu dành cho văn phòng nên mua dịp cuối năm