Tất cả chuyên mục

Đóng

Top 2 Dòng Máy Đo Ph Đất Cầm Tay Chất Lượng Nhất Năm 2020

​​​​​​​Máy đo ph đất hiện nay có khá nhiều loại mẫu mã đa dạng để người dùng lựa chọn. Dựa vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn cho mình dòng máy bình dân chỉ khoảng 1 đến 2 triệu đồng. Nếu chúng ta trồng trọt trong nhà kính hay trồng trọt quy mô lớn thì đòi hỏi phải sử dụng những thiết bị chuyên nghiệp nhất.
Máy đo ph đất hiện nay có khá nhiều loại mẫu mã đa dạng để người dùng lựa chọn. Dựa vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn cho mình dòng máy bình dân chỉ khoảng 1 đến 2 triệu đồng. Nếu chúng ta trồng trọt trong nhà kính hay trồng trọt quy mô lớn thì đòi hỏi phải sử dụng những thiết bị chuyên nghiệp nhất.
Top 2 Dòng Máy Đo Ph Đất Cầm Tay Chất Lượng Nhất Năm 2020
Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu thiết bị đo pH chuyên dụng, chất lượng cao thì đừng bỏ qua “Top 2 Dòng Máy Đo Ph Đất Cầm Tay Chất Lượng Nhất Năm 2020” ngay sau đây của chúng tôi!

Top 2 Dòng Máy Đo Ph Đất Cầm Tay Chất Lượng Nhất Năm 2020

Máy đo ph đất giá tầm trung cũng có khá nhiều điển hình như máy đo ph DM-15 giá chỉ khoảng 1.300.000 vnđ hoặc nhỉnh hơn xíu. Tuy nhiên dòng máy này chỉ có thể đáp ứng ở mức đo tầm trung, diện tích nhỏ hoặc phép đo đơn giản.
Còn nếu chúng ta trồng trọt trong nhà kính, quy mô lớn, hình thức nuôi trồng rau quả sạch…thì đòi hỏi phải sử dụng các thiết bị tiên tiến hơn điển hình đó là:

1. Máy Đo pH/Nhiệt Độ Trong Đất Trồng Và Nước HI99121

Máy đo pH này có tính năng cực kì thông minh đó là thông báo tình trạng điện cực cho người dùng biết để vệ sinh hoặc hiệu chuẩn lại.
Với khả năng làm việc liên tục lên đến 1200 giờ và đưa ra cảnh báo cho người dùng khi có tình trạng pin yếu để thay thế kịp thời.
Linh hoạt trong việc bù trừ nhiệt độ khi có sự thay đổi nhiệt độ của môi trường đảm bảo kết quả đo luôn chính xác.
Thiết kế kiểu cầm tay nhỏ gọn, chắc chắn, quan sát kế quả rõ ràng ngay trên màn hình LCD với các kết quả đo pH, chỉ số pin, nhiệt độ..
Máy Đo pH-Nhiệt Độ Trong Đất Trồng Và Nước HI99121
Máy sử dụng điện cực thân tủy tinh dễ dàng vệ sinh sau khi thực hiện xong phép đo đặc biệt là mối nối mở giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn điện cực.
Với các loại chất rắn, bán rắn hay nhũ tương máy đều có thể đảm nhiệm, thực hiện đo chính xác mà không cần phải sơ chế mẫu đo.
Thang đo pH: -2.00 đến 16.00 pH -2.0 đến 16.0 pH
Độ phân giải pH: 0.01 pH - 0.1 pH
Độ chính xác pH: ±0.02 pH - ±0.1 pH
Hiện tại thiết bị đo pH này đang được bán với giá vào khoảng 10.152.000 VNĐ cực kì hợp lí

2. Máy Đo pH Đất Chuyên Nghiệp GroLine HI98168

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi đem lại sự đơn giản nhất cho người dùng trong việc kiểm tra chỉ số pH trong môi trường và ngành nông nghiệp.
Đây là một dòng máy chuyên dụng để đo trực tiếp trong đất, phần đầu dò được thiết kế dạng hình nón nên dễ dàng đâm sâu vào trong đất.
Đảm bảo lưu trữ dữ liệu cực kì tốt bao gồm các thông tin như ngày giờ, bộ đệm hiệu chuẩn pH, offset và slope.
Máy Đo pH Đất Chuyên Nghiệp GroLine HI98168
Thiết kế với khả năng chống chịu va đập cực kì tốt, thân IP67 đảm bảo hiệu suất làm việc cao nhất trong môi trường đất.
Thang đo pH : -2.0 to 20.0 pH; -2.00 to 20.00 pH; -2.000 to 20.000 pH
Thang đo ph nhiệt độ: -20.0 to 120.0°C (-4.0 to 248.0°F)
Đa chức năng ngoài khả năng đo độ ph thì thiết bị còn sở hữu thêm các tính năng như độ phân giải, độ chính xác, khả năng hiệu chuẩn lên tới 5 điểm.
Cũng vì các tính năng thông minh mà thiet bi do ph này sở hữu nên mức giá thành để sở hữu dòng sản phẩm này cũng không phải là rẻ. Nếu môi trường trồng trọt quy mô lớn cùng với nhiều ứng dụng khác nữa thì bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm này.
Hiện tại cả 2 thiết bị này đều được bày bán tại Siêu thị Hải Minh, nếu quý khách hàng muốn tư vấn thêm về dòng sản phẩm thì có thể gọi điện cho chúng tôi theo hotline: 0962.714.680 - 0932.196.898 để được hỗ trợ tốt nhất!
Hoặc truy cập vào link: để tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm đo khác nhé!

Thông tin khác

Vai trò của máy đo pH trong đời sống hiện nay
Có Nên Mua Máy Đo Ph Hanna Hay Không?
Có nên mua máy đo ph đất 2 chức năng hay không?
Review 3 máy đo ph để bàn bán chạy năm 2023 không nên bỏ qua
Top 3 máy đo pH cầm tay nên mua năm 2022
Nên mua thiết bị đo pH nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng