Tất cả chuyên mục

Đóng

Top 3 máy đo pH cầm tay nên mua năm 2022

Hiện có khá nhiều dòng máy đo ph cầm tay cho bạn lựa chọn tuy nhiên, hôm nay Hải Minh xin gửi đến bạn “Top 3 Máy Đo Ph Cầm Tay Nên Mua Năm 2022” đừng bỏ qua nhé!
Nếu trước kia máy đo độ ph chưa ra đời thì có lẽ người dùng bắt buộc phải sử dụng các phương pháp thủ công để có thể hoàn thành công việc của mình. Nhưng với công nghệ hiện đại như hiện nay thì không thể nào có thể bỏ qua máy đo độ pH được. Với sự tiện lợi và cho ra kết quả cực kì chính xác, chúng ta không còn phải vất vả trong việc xác định chỉ số pH thông qua kinh nghiệm suy đoán nữa.
Hiện có khá nhiều dòng máy đo ph cầm tay cho bạn lựa chọn tuy nhiên, hôm nay Hải Minh xin gửi đến bạn “Top 3 Máy Đo Ph Cầm Tay Nên Mua Năm 2022” đừng bỏ qua nhé!
Top 3 Máy Đo Ph Cầm Tay Nên Mua Năm 2022

Top 3 máy đo pH cầm tay không nên bỏ qua năm 2022

1. Máy đo pH cầm tay Horiba PH210-K

Máy đo pH cầm tay đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là PH210-K của thương hiệu horiba. Với thiết kế cầm tay nhỏ gọn, trọng lượng máy nhẹ chỉ 260g giúp chúng ta có thể di chuyển linh hoạt.
Máy sở hữu các chức năng chính đó là đo độ pH, nhiệt độ và ORP và kèm theo các tính năng không thể bỏ qua như: tùy chọn hiệu chuẩn, xuất dữ liệu ra máy tính, chống xốc – xước, tự động ổn định kết quả đo, nâng cấp phần mềm, tự động tắt máy 1 đến 30p..
Điểm đặc biệt của dòng máy đo độ PH này đó là cho kết quả đo cực kì chính xác với độ sai số chỉ ± 0.01 pH.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 8.000.000 vnđ và có thể thay đổi tùy theo thời điểm mà không báo trước.
Máy đo pH cầm tay Horiba PH210-K
 

2. Máy đo pH cầm tay Hanna Hi 8424

Dòng máy thứ 2 cũng không kém cạnh đến từ thương hiệu Hanna – là thương hiệu có vị trí hàng đầu trên thị trường trong nước và Quốc tế.
Điểm nổi bật của dòng máy này đó chính là có khả năng đo độ pH, nhiệt độ và ORP. Phần thân máy được kết kế nhỏ gọn chỉ 180g nhẹ hơn so với PH210-K.
Kết quả đo của thiết bị này với độ chuẩn xác là ±0.02 pH, cùng dải đo pH là -2,00 đến 16,00 pH. Hiện tại thiết bị này có thể sử dụng được trong cả các phòng thí nghiệm hay trong môi trường khắc nghiệt.
Các tính năng chính của thiết bị không thể bỏ qua như: tự động bù trừ nhiệt độ, lưu lại kết quả đo, hiệu chuẩn tự động..
Hiện thiết bị được bảo hành 6 tháng cho thân máy và 3 tháng cho điện cực, nên chúng ta không cần quá lo lắng về sản phẩm.
Về giá thành, hiện tại thiết bị đang được bán với mức giá là 7.994.000 cũng không kém cạnh PH210-K là bao.
Máy đo pH cầm tay Hanna Hi 8424
 

3. Máy đo pH/ORP/Nhiệt độ Hanna HI991003

Cuối cùng đó là máy đo pH HI98107 cũng là thiết bị đáng để chúng ta cân nhắc, sở hữu 3 chức năng chính đó là đo pH, nhiệt độ và ORP.
Về kết quả đo máy đo ph cầm tay này cho kết quả đo với độ chính xác là ±0.02 pH, có khả năng hiệu chuẩn tại 1 hoặc 2 điểm. Có khả năng bù nhiệt độ cực kì tốt giúp cho kết quả Ph thu được có sự sai số cực thấp.
Dòng máy được thiết kế cực kì nhỏ gọn, trọng lượng máy chỉ 205g cho phép chúng ta có thể di chuyển đến nhiều không gian và khu vực khác nhau.
Ngoài ra, thiết bị này cực kì thông minh, đưa ra tình trạng về điện cực để người dùng nhận biết như cần vệ sinh hay hiệu chuẩn lại.
Thân điện cực được làm từ chất liệu cao cấp, có độ nhạy bén cực kì cao.
Nhìn chung đây là 3 trong số vô vàn những dòng máy đo ph cầm tay mà chúng ta nên tham khảo hiện nay. Với mức giá phải chăng và hoàn toàn hợp lý với những gì mà chúng mang lại.

 
Máy đo pH/ORP/Nhiệt độ Hanna HI991003
 
>>> Bảng giá máy đo độ pH năm 2022 nên tham khảo: https://sieuthihaiminh.vn/may-do-ph.html

Mua máy đo độ Ph tại đơn vị uy tín, chất lượng

Hiện có rất đông đơn vị cung cấp và phân phối các dòng thiết bị đo pH này, tuy nhiên bạn cần phải tìm cho mình những đơn vị chuyên nhất để đảm bảo về chất lượng cũng như chính sách bảo hành sản phẩm sau này.
Nếu bạn chưa tìm được đơn vị nào ưng ý thì có thể tham khảo ngay Sieu thị Hải Minh nhé – với 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp và phân phối các dòng thiết bị đo pH chất lượng trên thị trường.
Hi vọng với bài viết của sosanhsanpham.com.vn trên đã giúp bạn có thể lựa chọn được 1 dòng sản phẩm phù hợp trong giữa vô vàn các dòng máy đo pH cầm tay hiện nay. Mọi thông tin đóng góp hãy để lại dưới comment cho chúng tôi nhé, chúng tôi sẽ ghi nhận và tiếp thu ý kiến của mọi người để hoàn thiện bài viết tốt hơn nữa!

Thông tin khác

Vai trò của máy đo pH trong đời sống hiện nay
Có Nên Mua Máy Đo Ph Hanna Hay Không?
Có nên mua máy đo ph đất 2 chức năng hay không?
Review 3 máy đo ph để bàn bán chạy năm 2023 không nên bỏ qua
Nên mua thiết bị đo pH nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng
Những điều bạn chưa biết về máy đo độ ph hiện nay