Tất cả chuyên mục

Đóng

So sánh và đánh giá các hãng máy tời điện chất lượng nhất 2020

Trong những thiết bị nâng hạ đang có mặt trên thị trường hiện nay thì máy tời điện là dòng máy được sử dụng khá nhiều, phục vụ cho công việc nâng các vật nặng có tải trọng từ 100kg tới 10 tấn lên độ cao nhất định.
Chúng tôi sẽ giúp bạn So sánh và đánh giá pa lăng xích điện chất lượng nhất 2020 ngay tại bài viết này.
 
So sánh và đánh giá các hãng máy tời điện chất lượng nhất 2020
 

1. Máy tời điện Yamafuji

Yamafuji là một thương hiệu được biết đến trong việc sản xuất các thiết bị nâng hạ, máy móc công nghiệp – nông nghiệp – xây dựng,... Trong đó, tời điện là thiết bị được sử dụng phổ biến nhất. Các sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.

Hãng cho ra mắt đa dạng các dòng máy như tời nhanh, tời điện mini, máy tời treo, tời xây dựng, tời đa năng và máy tời mặt đất cùng nhiều tải trọng nâng hạ đáp ứng mọi nhu cầu đặt ra của người dùng.

Động cơ của máy được làm 100% từ dây đồng, công suất hoạt động lớn và có bộ phận tản nhiệt cùng vỏ động cơ được làm bằng nhôm giúp máy không bị nóng, đem lại độ bền cho động cơ.

>>> Video giới thiệu máy tời điện đa năng KCD 1000 2000

Cấu tạo chắc chắn, nhỏ gọn, vận hành đơn giản với tay bấm từ xa, nâng cao hiệu quả cho việc nâng hạ. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí thuê nhân công, giảm bớt sức lao động cho công nhân.

Các dòng tời điện của hãng Yamafuji nói chung đều có giá thành thấp hơn những dòng máy thương hiệu khác có cùng tải trọng nâng trên thị trường. Chất lượng sản phẩm khá tốt.
Đánh giá:
- Chất lượng: 9/10
- Giá bán: 10/10

 
Máy tời điện Yamafuji

2. Tời điện Strong

Strong là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị nâng hạ tiên tiến từ Đài Loan trên tiêu chuẩn công nghệ nghiêm ngặt và được thị trường Việt Nam khá ưa chuộng nhờ tính năng mà nó đem lại.

Hãng cũng cho ra mắt khá nhiều dòng máy tời điện như tời điện mini, tời kéo mặt đất cùng tải trọng nâng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu nâng hạ các vật nặng của người dùng một cách tốt nhất.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà phân phối sẽ có giá thành thấp hơn. Các model của hãng nâng đủ tải trọng thực ghi trên thông số kỹ thuật từ nhà sản xuất.
Tời điện Strong
Có thiết kế chắc chắn, tiện dụng với khả năng lắp đặt dưới mặt đất làm tời kéo mặt đất và lắp trên cao như tời treo hoặc kết hợp với cẩu nâng mini.

Giá bán model sản phẩm có cùng tải trọng so với những hãng khác thì có phần cao hơn. Nhưng đổi lại chất lượng tốt là điều không thể phủ định.
Đánh giá:
Chất lượng: 9,5/10
Giá: 8/10

3. Máy tời điện Kio

Kio cũng thuộc một trong số các thương hiệu nổi tiếng từ Đài Loan. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao. Là dòng sản phẩm cao cấp với đa dạng tải trọng nâng hạ.

Hãng cho ra mắt chủ yếu các dòng máy tời treo và tời xây dựng với tải trọng từ 80kg tới 1000kg. Sử dụng động cơ có công suất hoạt động mạnh mẽ, ổn định giúp nâng vật lên cao một cách nhanh chóng, an toàn.

Các bộ phận của máy đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp nên đem lại độ bền bỉ, tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.
Nếu bạn muốn sử dụng một dòng toi dien nâng đủ tải, dùng lâu dài, ít hư hỏng và bền thì nên chọn thương hiệu của Kio. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm cao hơn những dòng khác bởi người ta thường có câu “Giá thành đi kèm với chất lượng”, nó không hoàn toàn đúng nhưng sẽ đúng tới 70 - 80%. Nên bạn hoàn toàn có thể tham khảo và lựa chọn dòng máy phù hợp cho mình.

 
Máy tời điện Kio
Đánh giá:
Chất lượng: 10/10
Giá: 8,5/10

Đơn vị cung cấp máy tời điện uy tín, chất lượng

Thị trường tời điện khá đa dạng cùng nhiều đơn vị cung cấp uy tín có mà không uy tín cũng có nên đôi khi sẽ khó khăn cho người mua. Vì thế, chúng tôi xin gợi ý cho bạn 1 trong top 10 địa chỉ uy tín hiện nay là Siêu thị Hải Minh. Tại đây, các sản phẩm máy tời điện luôn đảm bảo chất lượng, có đầy đủ các hãng được kể ở trên cùng nhiều model tải trọng nâng hạ đáp ứng được nhu cầu đặt ra của bạn.

Hải Minh sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các thiết bị nâng hạ sẽ tư vấn cho bạn dòng máy phù hợp cho công việc bạn đang làm cùng giá cả phù hợp.

 
Siêu thị Hải Minh - Địa chỉ cung cấp máy tời điện uy tín, chất lượng
Chính sách bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng tốt, hỗ trợ sửa chữa khi gặp sự cố. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và đặt mua hàng tại Hải Minh. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể xem tại website: Sieuthihaiminh.vn hoặc Sieuthidienmaychinhhang.vn.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Trải nghiệm của khách hàng về tời điện tại Siêu thị Hải Minh tại đây.

Thông tin khác

5 lý do bạn nên mua tời điện chính hãng
Địa chỉ mua máy tời mặt đất uy tín tại Hải Phòng
Chi phí đầu tư máy tời mini là bao nhiêu
Yamafuji cho ra mắt các dòng tời điện thế hệ mới 2023
Nguyên lý hoạt động của máy tời điện treo mini
Review top 5 máy tời điện mini chất lượng từ nhà Yamafuji