Tất cả chuyên mục

Đóng

So Sánh Máy Đếm Tiền Xiudun XD-2850V Và Máy Đếm Tiền Xiudun 2500

Xiudun XD 2850V được dùng để đếm chính xác số lượng tiền giấy, kiểm tra tiền giả, tiền siêu giả đưa ra những cảnh báo cho người dùng để có thể loại bỏ những tờ tiền giả, giúp người thống kê được chính xác số tiền đang có.
Máy đếm tiền của hãng Xiudun được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi những tính năng nổi trội cùng đặc điểm cấu tạo hiện đại.
Bài viết dưới đây hãy cùng so sánh 2 sản phẩm Máy Đếm Tiền Xiudun XD-2850V Và Máy Đếm Tiền Xiudun 2500 bán chạy nhất tại Siêu thị Hải Minh hiện nay.

máy đếm tiền xiudun kiểu dáng xách tay


 

Máy đếm tiền Xiudun XD 2850V có điểm gì nổi bật

Máy đếm tiền Xiudun cho ra đời nhiều chủng loại đa dạng về mẫu mã, màu sắc, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, sự lựa chọn của người dùng cũng phong phú hơn.
Xiudun XD 2850V được dùng để đếm chính xác số lượng tiền giấy, kiểm tra tiền giả, tiền siêu giả đưa ra những cảnh báo cho người dùng để có thể loại bỏ những tờ tiền giả, giúp người thống kê được chính xác số tiền đang có.
Những ưu điểm của máy đếm tiền này đó là tốc độ đếm nhanh, chính xác. Màn hình hiển thị 6 số, hỗ trợ quá trình đếm tiền nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian tối đa, mà hiệu quả đếm tiền lại cực kỳ chính xác.
Máy có khả năng tự động xóa và chức năng cộng dồn, với 2 mắt màu phân biệt tiền lẫn loại, khả năng đếm và phát hiện tiền giả ngoại tệ siêu nhanh.
Đây là một trong những dòng máy đếm tiền có khả năng kiểm Polymer chính xác nhất hiện nay.
Bên cạnh đó là hệ thống hút bụi giúp loại bỏ những bụi tiền độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
Khi có chương trình mới, có thể cập nhật thông qua cổng RS232.
Sản phẩm này được sử dụng trong các ngân hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ, giúp cho quá trình kiểm soát tiền bạc được nhanh chóng và hiệu quả hơn.
máy đếm tiền xiudun giá rẻ


 

Thông số kỹ thuật của máy đếm tiền Xiudun 2850V

- Điện áp: 220V – 50Hz ( 60Hz).
- Công suất : 60W.
- Màn hình hiển thị 3 số lớn 3 số nhỏ. Hiển thị 0 – 999.
- Tốc độ đếm : 8 giây/ 100 tờ tiền.
- Kích thước : 375 x 320 x 260mm.
- Trọng lượng : 7kg.
- Xuất xứ : China.

Tính năng nổi bật của máy đếm tiền Xiudun 2500

Tương tự như model Xiudun 2850V, máy đếm tiền Xiudun 2500 cũng có những tính năng, chức năng đó là đếm cộng dồn, đếm chia mẻ, kiểm tra tiền lẫn loại, chức năng tự động kiểm tra tình trạng máy khi bật nguồn, và những tính năng khác đó là chức năng đếm ngoại tệ,
Nhờ 12 tia cực tím và 18 đèn hồng ngoại cùng với đó là 3 bộ cảm biến màu sắc, nên có khả năng kiểm tiền giả chính xác hơn. Khi phát hiện có tiền lẫn loại, máy sẽ tự động nhận biết và dừng lại, đảm bảo cho quá trình đếm được suôn sẻ và nhanh chóng.
Tốc độ đếm của may dem tien nhanh chóng lên đến 1000 tờ /phút, với tất cả các loại tiền khác nhau như : loại tiền giấy, Polymer, VNĐ và ngoại tệ (USD và EURO) và nhân dân tệ
Xiudun 2500  cũng có hệ thống lọc bụi bảo vệ người sử dụng không hít phải bụi tiền độc hại, máy cũng có cổng hết nối RS232 với máy tính để cập nhật những chương trình mới.
máy đếm tiền xiudun

 

Một số thông số của máy

- Tốc độ đếm 1.000 tờ/phút
- Màn hình hiển thị LCD có đèn led
- Công suất 60W
- Nguồn điện áp 220V / 50Hz-60Hz
- Kích thước 375mm x 320mm x 260mm
- Trọng lượng sản phẩm 6kg
 
Siêu thị Hải Minh tự hào là nhà phân phối các thiết bị máy đếm tiền chính hãng uy tín, chất lượng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Thông tin khác

Tiêu chí nào đánh giá một chiếc máy đếm tiền tốt?
Chọn máy đếm tiền đứng hay nằm? 3 kinh nghiệm chọn mua máy đếm tiền tốt.
Thống kê TOP 3 máy đếm tiền bán chạy nhất từ đầu tháng 12
Mẹo xử lý các vấn đề trên máy đếm tiền đơn giản
Phát hiện tiền giả nhờ sử dụng máy đếm tiền Yamafuji SC-6200
Nguyên nhân máy đếm tiền bị lỗi, đếm sai