Tất cả chuyên mục

Đóng

Phát hiện tiền giả nhờ sử dụng máy đếm tiền Yamafuji SC-6200

Với thiết kế các mắt hồng ngoại tinh vi hiện đại nhất hiện nay, máy đếm tiền Yamafuji SC-6200 cho phép soi hình ảnh chìm, so sánh kích thước và độ dày tiền để xác định tiền giả chính xác 100%
Máy đếm tiền là khái niệm đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với nhiều người, nhiều ngân hàng, nhiều tổ chức doanh nghiệp hiện nay.
Sử dụng máy đếm tiền mang lại nhiều lợi ích đối với người sử dụng, máy đếm tiền giúp cho quá trình đếm số lượng tiền nhiều được nhanh chóng hơn, chính xác hơn.
Máy đếm tiền kiểm tra tiền siêu giả Yamafuji SC-6200


 

Những tính năng nổi bật của máy đếm tiền nói chung

- Các dòng máy đếm tiền hiện nay đều được thiết kế hiện đại, với màu sắc bắt mắt phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
- Với khả năng đếm tiền cực kỳ chính xác, tốc độ đếm nhanh chóng, phù hợp với nhiều ngân hàng, công ty, doanh nghiệp …
- Hầu hết các dòng may dem tien hiện nay đều có hướng dẫn sử dụng và cách sử dụng vô cùng đơn giản. Chỉ cần 1 vài thao tác hướng dẫn sơ qua của đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Siêu thị Hải Minh, bạn đã có thể vận hành máy trơn tru, dễ dàng.
- Hơn nữa, trong khi nạn tiền giả càng ngày càng tinh vi hơn, tràn lan hơn trên thị trường hiện nay, thì với những chiếc máy đếm tiền có khả năng kiểm tiền giả sẽ giúp bắt tiền giả nhanh hơn, nhạy hơn, chính xác hơn.
công dụng của máy đếm tiền


 

Những tính năng nổi bật của máy đếm tiền Yamafuji SC-6200

Đây là dòng máy có khả năng đếm và kiểm tra tiền giả cho 4 loại tiền đó là tiền VNĐ, tiền USD, tiền EUR, tiền RMB … Với những đặc điểm ưu Việt dưới đây, nên dòng máy đếm tiền này đã và đang chiếm được sự hài lòng của đa số người tiêu dùng.
- Về thiết kế, máy có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.
Khay chứa tiền của máy được thiết kế lớn, có khả năng chứa được lượng tiền lên đến 200 tờ, thích hợp sử dụng cho những nhu cầu đếm nhiều và liên tục như ở ngân hàng. Quá trình đếm được liên tục mà không cần chia nhỏ tập tiền.
- Công suất hoạt động của máy vô cùng mạnh mẽ, tốc độ đếm nhanh chóng lên đến 1200 tờ trong vòng 1 phút cho phép đếm nhanh hơn, nhiều hơn. Từ đó cho phép quá trình hoàn thành công việc được nhanh chóng và hiệu quả hơn.
- Máy đếm tiền Yamafuji SC-6200 được kết hợp nhiều tính năng cơ bản mà những chiếc máy đếm tiền khác cũng có như: chức năng đếm thông thường, đếm tổng, chức năng cộng dồn, chức năng chia mẻ … thuận lợi cho quá trình sử dụng thực hiện những chức năng khác nhau, cho kết quả chính xác nhất.
- Với thiết kế các mắt hồng ngoại tinh vi hiện đại nhất hiện nay, cho phép soi hình ảnh chìm, so sánh kích thước và độ dày tiền để xác định tiền giả chính xác 100%



 

Mua máy đếm tiền ở đâu uy tín

Các sản phẩm máy đếm tiền hiện nay đang được bán và sử dụng ở khắp các công ty, đại lý, doanh nghiệp, ngân hàng … Khi có nhu cầu mua và sử dụng máy đếm tiền bạn cần tham khảo thông tin sản phẩm, giá thành từ nhiều nguồn khác nhau để có thể tìm kiếm được máy vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng lại vừa có mức chi phí hợp lý.
Những chiếc máy đếm tiền chất lượng, chính hãng là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thời gian bảo hành dài hạn theo hãng.
Trong các ngân hàng, doanh nghiệp, khi đếm tiền, có khả năng phát hiện tiền giả nhờ sử dụng máy đếm tiền Yamafuji SC-6200, do vậy sử dụng máy đếm tiền quả thật mang lại nhiều lợi ích thiết thực, hạn chế rủi ro và thất thoát, đảm bảo chất lượng công việc và tiết kiệm thời gian tối đa.
Máy đếm tiền kiểm tra tiền siêu giả Yamafuji SC-6200



Quý khách có thể tham khảo các model máy đếm tiền đến từ những thương hiệu khác nhau như: Xiudun, Xinda, Oudis … bằng cách liên hệ Siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ thông tin.

Thông tin khác

Tiêu chí nào đánh giá một chiếc máy đếm tiền tốt?
Chọn máy đếm tiền đứng hay nằm? 3 kinh nghiệm chọn mua máy đếm tiền tốt.
Thống kê TOP 3 máy đếm tiền bán chạy nhất từ đầu tháng 12
Mẹo xử lý các vấn đề trên máy đếm tiền đơn giản
Nguyên nhân máy đếm tiền bị lỗi, đếm sai
Chia sẻ những thông tin hữu ích về máy đếm tiền