Tất cả chuyên mục

Đóng

Giới thiệu Top 5 máy đếm tiền được ưa chuộng nhất 6 tháng đầu năm 2020

Với khả năng đếm thông thường tốc độ cực kỳ nhanh chóng đến 1.100 tờ/ phút, cho kết quả với độ chính xác cao, máy đếm tiền MC-2550 còn có khả năng đếm cộng dồn, đếm các loại tiền khác nhau như tiền giấy hay polime, tiền ngoại tệ như USD hay EURO cực kỳ tiện lợi.
Việc lựa chọn một sản phẩm máy đếm tiền thích hợp với nhu cầu sử dụng mà chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá thành lại hợp lý là không hề đơn giản. Bài viết dưới đây là Top 5 máy đếm tiền được ưa chuộng nhất 6 tháng đầu năm 2020 mà Siêu thị Hải Minh đã tổng kết lại, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn.
máy đếm tiền chất lượng

 

1. Máy đếm tiền Silicon MC-2550

Đây là model nổi bật của thương hiệu Silicon được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Máy được thiết kế với tông màu đen và xám bạc trông vừa bắt mắt, hiện đại, lại vừa mạnh mẽ, sang trọng.
Máy đếm tiền được thiết kế với màn hình khá lớn, giúp kết quả hiện lên rõ nét nhất, người dùng có thể quan sát rõ ràng ở nhiều hướng khác nhau.
Với khả năng đếm thông thường tốc độ cực kỳ nhanh chóng đến 1.100 tờ/ phút, cho kết quả với độ chính xác cao, MC-2550 còn có khả năng đếm cộng dồn, đếm các loại tiền khác nhau như tiền giấy hay polime, tiền ngoại tệ như USD hay EURO cực kỳ tiện lợi.

Thông số của máy đếm tiền Silicon MC-2550:

- Điện nguồn: AC230V(120V) ,50Hz(60Hz).
- Công suất tiêu thụ: ≤ 70W
- Đếm tốc độ: ≥ 1000tờ/phút.
- Trọng lượng: 6kg
- Đếm tiền kích thước: 50 x 110mm ~ 90 x 180mm.
- Công nghệ Mỹ, chính hãng
máy đếm tiền Silicon giá rẻ


 

2. Máy đếm tiền Silicon MC-8800

Máy đếm tiền Silicon MC-8800 cũng là một sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Silicon, đây là dòng máy đếm tiền ở phân khúc cao cấp, được ngân hàng và các doanh nghiệp lớn – doanh nghiệp nước ngoài ưa chuộng sử dụng.
Máy có thiết kế hiện đại, gọn với khay chứa tiền lớn, có khả năng đựng được số lượng tiền lớn, thuận tiện trong quá trình đếm mà không cần chia nhỏ lượng tiền ra. Màn hình hiển thị sắc nét, thiết kế đẹp mắt, chức năng  hiện đại, sản phẩm này thực sự là sản phẩm đáng mua đối với các doanh nghiệp, ngân hàng.
may dem tien MC-8800 có thiết kế hệ thống nút bấm dễ dàng sử dụng. Với khả năng phát hiện tiền giả, tiền siêu giả cực kỳ nhạy bén và chính xác. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng đếm và phân biệt các loại tiền ngoại tệ lẫn loại.
 

Thông số kỹ thuật của máy đếm tiền Silicon MC-8800:

- Công suất : 60W.
- Tốc độ đếm: Min 1.000tờ/phút
- Điện áp: 220V – 50Hz ( 60Hz).
- Sử dụng 6 đôi Led tím và 2 đôi mắt màu.
- Kích thước : 560 x 310 x 240mm.
- Trọng lượng sản phẩm / cả bao bì : 8.3kg / 9.6kg
máy đếm tiền silicon chính hãng

 

3. Máy đếm tiền Oudis 3900C

Model này được nhiều người dùng đánh giá là đối thủ nặng ký của Silicon MC-2250. Với thiết kế hiện đại, thông minh, màn hình hiển thị rõ ràng, sắc nét phạm vi số từ 0-9999 cùng với hệ thống nút bấm mang lại sự thuận tiện cho người vận hành.
Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ, tốc độ đếm nhanh chóng. Với khả năng đếm được nhiều loại tiền khác nhau, kể cả tiền ngoại tệ hay tiền giấy, tiện polymer… mà ít xảy ra trường hợp kẹt tiền hay báo lỗi. Bên cạnh đó là chức đếm cộng dồn và chức năng chia mẻ, hỗ trợ người dùng tối đa trong quá trình sử dụng mang lại hiệu quả như mong đợi.

Thông số kỹ thuật của máy đếm tiền Oudis 3900C:

- 02 màn hình hiển thị số LCD lớn
- Tốc độ đếm 1100 tờ/phút
- Kích thước sản phẩm: 366x303x247 mm
- Đếm các loại tiền Polymer và Cotton như USD, Euro.
- Chức năng đếm và phát hiện tiền giả bằng tia UV, MG (tiền giả thường).
- Đếm chia mẻ, ấn định số đếm.
Máy đếm tiền Oudis 3900C


 

4. Máy đếm tiền Xiudun 6688W

Đây được xem là model đếm tiền nổi bật của hãng Xiudun với nhiều chức năng đếm. Máy đếm tiền chính hãng có khả năng đếm và phân biệt tiền giả phân biệt tiền lẫn loại, tiền polyme chính xác tuyệt đối với tốc độ đếm nhanh chóng trong vòng 6 s có thể đếm được 100 tờ tiền. Máy có hệ thống lọc bụi giúp bảo vệ người dùng tránh khỏi những bụi tiền độc hại.
 

Tham khảo thông số của máy đếm tiền Xiudun 6688W

- Có 3 mắt màu để kiểm tiền siêu giả.
- Sử dụng 16 mắt hồng ngoại để kiểm tra hình chìm.
- Tốc độ máy: 6 giây/100 tờ tiền
- Công suất : 60W.
- Tự động kiểm tra tình trạng máy khi bật nguồn.
- Màn hình hiển thị kỹ thuật số hiển thị 0 – 9999.
- Có cổng RS232 để kết nối với mặt số kéo dài và để nâng cấp khi có chương trình kiểm tra tiền giả mới.

 

5. Máy đếm tiền Yamafuji A6900

Đây là dòng máy đếm tiền thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, máy được cài đặt phần mềm phát hiện tiền giả, tiền siêu giá mới nhất hiện nay. Ngoài chức năng đếm tiền thông thường, chia mẻ, phân biệt tiền lẫn loại thì Yamafuji A6900 còn có chức năng phát  hiện tiền giả, tiền bẩn, tiền rách,...
Bên cạnh đó là thiết kế máy hiện đại, kiểu dáng đứng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và dễ dàng phù hợp với nhiều không gian.
Quá trình hoạt động vô cùng bền bỉ, tốc độ đếm của máy cũng nhanh nhẹn không kém, lên tới > 1000 tờ/phút cho công việc cộng tổng số tiền được tiết kiệm thời gian tối đa.
máy đếm tiền chính hãng


 
Bạn có đang quan tâm 1 trong 5 sản phẩm kể trên không? Hoặc nếu bạn đang cần tư vấn chi tiết model may dem tien nào hãy liên hệ Siêu thị Hải Minh để được tư vấn giải đáp ngay nhé.

Thông tin khác

Tiêu chí nào đánh giá một chiếc máy đếm tiền tốt?
Chọn máy đếm tiền đứng hay nằm? 3 kinh nghiệm chọn mua máy đếm tiền tốt.
Thống kê TOP 3 máy đếm tiền bán chạy nhất từ đầu tháng 12
Mẹo xử lý các vấn đề trên máy đếm tiền đơn giản
Phát hiện tiền giả nhờ sử dụng máy đếm tiền Yamafuji SC-6200
Nguyên nhân máy đếm tiền bị lỗi, đếm sai