Tất cả chuyên mục

Đóng

Bộ thiết bị nhà bếp cho Tết 2023

Dịp tết là là thời điểm nhu cầu chế biến lương thực thực phẩm tăng cao, vì thế nhu cầu sử dụng các loại thiết bị nhà bếp càng nhiều. Đặc biệt là các gia đình, cửa hàng/nhà hàng/quán ăn kinh doanh,....

Dưới đây là bộ thiết bị nhà bếp cực kỳ ưu đãi cho năm 2023 mà bạn nên đầu tư. Nhất là các quán ăn, nhà hàng đang sắm sửa tân trang thiết bị cho mùa Tết!

 
bộ thiết bị nhà bếp năm 2023

1. Máy thái thịt

Máy thái thịt chuyên dụng sẽ hỗ trợ người làm bếp cắt, thái nguyên liệu thịt nhanh chóng và đẹp mắt để chế biến nhiều món ăn khác nhau.

Đặc biệt là các dòng máy: thái thịt tươi, thịt sống, thịt se lạnh. Về công suất và cách sử dụng thì ta có máy dùng cho gia đình, hàng quán nhỏ hay các nhà hàng, quán ăn lớn. Được chia thành: máy thái bằng tay, máy bán tự động hoặc máy công nghiệp cỡ lớn.

Với mức chi phí từ 850.000đ, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc máy thái thịt để phục vụ cho lễ, Tết sắp tới. Một số model tham khảo:

+ Dành cho gia đình/hàng quán nhỏ: Yamafuji HD150, YJ-70, Yamafuji HR70
+ Dành cho nhà hàng, dịch vụ ăn uống: ZQ 180, HM-E29, HM ZQ 130

 

2. Máy xay giò chả

Giò chả, xúc xích, lạp xưởng, chả bò, chả tôm, chả mực,… cũng là những món ăn thường thấy trong ngày Tết. Để xay được nguyên liệu từ 1kg cho đến hàng chục kg chỉ trong ít phút thì các máy xay giò chả là lựa chọn hàng đầu. Máy có thiết kế đơn giản, dễ dùng, motor lõi động mạnh mẽ, chất liệu inox nên rất bền bỉ và đảm bảo an toàn thực phẩm, dễ dàng vệ sinh.

+ Máy xay giò chả gia đình/hàng quán nhỏ 1 – 3kg (giá bán khoảng từ 2 triệu đồng): HM20, HM24, KG2, Yamafuji CG3,....
+ Máy xay giò chả công nghiệp cho nhà hàng, cơ sở kinh doanh ăn uống lớn 5 – 25kg (giá bán từ 6 triệu đồng): CT5, Yamafuji CG5, Yamafuji A25,...

3. Máy đùn xúc xích

Máy đùn xúc xích hiểu đơn giản là chiếc máy giúp đưa hỗn hợp xúc xích vào bên trong vỏ một cách nhanh chóng và đẹp mắt. Có máy này bạn có thể làm xúc xích ngay tại nhà, sản xuất kinh doanh vừa và nhỏ. 

Vừa tiết kiệm thời gian, đảm bảo vệ sinh, tính thẩm mỹ, thích hợp với cả mục đích ăn uống trong gia đình lẫn kinh doanh.

Một số model tham khảo với mức giá từ 2 triệu đồng: Yamafuji HX-5, Yamafuji YM-3L, Yamafuji YB6800, Yamafuji YM-10L.

4. Nồi nấu phở

Đây là thiết bị nhà bếp thường thấy ở các quán ăn, nhà hàng. Tùy vào quy mô kinh doanh mà người dùng có thể chọn nồi đơn, nồi đôi hay nồi ba với dung tích từ 20 cho đến 200 lít. 
Điểm chung của tất cả loại nồi nấu phở dùng điện là chất liệu inox an toàn, bền bỉ, khả năng làm nóng nhanh, giữ nóng lâu, dễ sử dụng. Bạn có thể tham khảo một số model với giá bán từ 3.2 triệu đồng như: TD-20L, TD-40L, HM 20-80, HM 20-40-60,…..

 

5. Máy thái hành

Thay vì phải mất nhiều thời gian cho công đoạn thái hành củ thì có 1 chiếc máy thái hành quay tay hoặc chạy điện sẽ dễ dàng hơn nhiều. Trong vòng vài phút thì bạn đã có thể thái được lượng hành tây hay hành tím,... nhanh chóng, đồng đều, đẹp, gọn gàng, vệ sinh. Dễ dàng đáp ứng được cả nhu cầu thái hành cho quán ăn, nhà hàng, gia đình,.... 

Chỉ từ 550.000đ cho một máy, hãy tham khảo một số model như: HM01, IN01, Yamafuji TH01, HM MFC23, HM2800,….

Trên đây là những gợi ý cho một bộ thiết bị nhà bếp hữu ích trong mùa Tết 2023 sắp đến. Hiện tại kho hàng gia dụng, nhà bếp của siêu thị Hải Minh đã FULL, đủ loại, đủ thiết kế và mức giá cho bạn lựa chọn. Đặc biệt dịp cuối năm Hải Minh đang có nhiều đợt khuyến mãi, ưu đãi. Liên hệ ngay để tận dụng cơ hội tậu được máy chất giá hời nhé!

Xem thêm:

Làm giò ăn tết ngon hết ý với 3 máy xay giò chả gia đình giá rẻ sau!
TOP máy hút chân không hải sản tốt nhất cho chợ

Thông tin khác

Gợi ý nồi nấu phở cho quán ăn mùa Tết 2023
Dịch vụ lắp đặt nồi nấu phở từ A-Z giá thấp nhất
Báo giá nồi nấu phở 40L mới nhất
Top 3 nồi nấu phở tốt xứng đáng bạn bỏ tiền ra mua
Nên mua nồi nấu phở inox điện hay bằng gas?