Tất cả chuyên mục

Đóng

Top 3 máy hàn túi dập chân đáng sở hữu năm 2023

Trong năm 2023, nhu cầu sử dụng máy hàn túi dập chân ngày càng tăng cao nhất là trong các ngành công nghiệp đóng gói và bao bì. Dưới đây chính là TOP 3 model máy hàn túi dập chân đáng sở hữu nhất hiện nay

Trong năm 2023, nhu cầu sử dụng máy hàn túi dập chân ngày càng tăng cao nhất là trong các ngành công nghiệp đóng gói và bao bì.

Để giúp bạn lựa chọn một sản phẩm tốt, đạt chất lượng, chúng tôi đã tổng hợp danh sách Top 3 máy hàn miệng túi dập chân đáng sở hữu năm 2023 – đây chính là những sản phẩm được người dùng đánh giá cao và có lượt mua-bán khủng. Hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm của từng dòng tại bài viết sau đây nhé.

Top 3 máy hàn túi dập chân đáng sở hữu năm 2023

1. Máy hàn miệng túi đạp chân Yamafuji FRP-300

Đây là một trong số những dòng máy dập chân được người dùng đánh giá cao hiện nay của thương hiệu yamafuji.

- Về thiết kế: Máy được thiết kế với chất lượng cao, sử dụng chất liệu và linh kiện cao cấp để đảm bảo độ bền máy hoạt động ổn định trong thời gian dài.

- Máy có công suất 350W cho hiệu suất tốt và quá trình hàn trong khoảng thời gian từ 0.2s đến 2s, tùy thuộc vào yêu cầu và loại túi đóng gói.

- Biến áp lớn có thể xử lý nhiều loại túi khác nhau có thể thay thế dây hàn từ 2mm sang 3mm hoặc 5mm.

- Điều chỉnh nhiệt độ: Máy có tính năng điều chỉnh nhiệt độ, cho phép người dùng tùy chỉnh nhiệt độ hàn phù hợp.

Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 1.350.000 vnđ

Xem thêm thông tin tại đây: Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Dập Tay Đang Là Xu Hướng Hiện Nay

2. Máy hàn túi nilon đạp chân Yamafuji FRE-300

Cũng là một dòng máy đến từ thương hiệu Yamafuji với mức chi phí đầu tư chỉ 1.250.000 vnđ.

- Máy được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ, cho phép người dùng dễ dàng di chuyển và đặt máy ở vị trí mong muốn. Với thiết kế này, người dùng có thể linh hoạt sử dụng máy hàn túi dập chân ở bất kỳ địa điểm nào.

- Đường hàn đẹp và rất chắc chắn, đảm bảo việc bảo quản sản phẩm lâu hơn, tránh sự tiếp xúc với không khí, ẩm ướt hoặc các yếu tố gây hỏng hóc khác, giữ cho sản phẩm luôn tươi ngon và chất lượng.

- Tính năng hàn bán tự động của máy cho phép người sử dụng điều chỉnh mép hàn một cách linh hoạt và tiện lợi cho việc đóng gói và bảo quản sản phẩm với các kích thước và loại túi khác nhau.

- Model FRE-300 cũng được trang bị tính năng điều chỉnh thời gian hàn, cho phép người dùng tùy chỉnh thời gian hàn phù hợp với chất liệu túi đóng gói, tránh tình trạng hàn quá lâu hoặc quá ngắn gây ra các vấn đề về đường hàn và bảo quản sản phẩm.

Nhìn chung, máy ép miệng túi nilon dập chân FRE-300 không chỉ có thiết kế nhỏ gọn và dễ di chuyển, mà còn mang lại đường hàn đẹp, chắc chắn, tính linh hoạt trong việc điều chỉnh mép hàn và thời gian hàn phù hợp với từng loại túi đóng gói.

máy hàn miệng túi Yamafuji FRE-300

3. Máy hàn miệng túi đạp chân HM-F400

Máy hàn miệng túi HM-F400 là một loại máy hàn túi đạp chân có kích thước đường hàn lớn, lên đến 400mm x 3mm. Điều này cho phép máy đáp ứng nhu cầu hàn túi có độ dày nhất định và đáp ứng được các loại túi có kích thước lên đến 40cm.

Máy HM-F400 được thiết kế để sử dụng đơn giản và dễ dàng thông qua thao tác đạp chân không tốn sức như khi sử dụng dòng máy dập tay. Chỉ cần dùng chân đạp nhẹ vào bộ phận bàn đạp, máy sẽ tự động kéo xuống và ép chặt miệng túi một cách chắc chắn.

Và chi phí để đầu tư dòng máy này là 1.950.000 vnđ và hiện cũng được khá nhiều người dùng lựa chọn hiện nay.

Và để có thể sở hữu 1 trong 3 sản phẩm này hoặc bạn cần tư vấn chi tiết về các dòng máy này thì có thể liên hệ ngay đến siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đây là một trong số những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên nhập khẩu các dòng máy hàn túi từ những thương hiệu lớn, uy tín và có tiếng trên thị trường.

Ngoài cung cấp máy móc thì Hải Minh còn cung cấp đầy đủ các phụ kiện đi kèm theo máy để khách hàng có thể dễ dàng mua thay thế khi cần. Nếu máy đã hết hạn bảo hành thì bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ sửa chữa tại Hải Minh bằng cách truy cập vào website: phukienthaythe.vn để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết nhất. Và đừng quên truy cập website sosanhsanpham.com.vn để tham khảo về các dòng sản phẩm khác nữa nhé.

Thông tin khác

Máy hàn miệng túi hãng nào tốt nhất năm 2024
Cách lựa chọn máy hàn miệng túi chi tiết nhất
Yamafuji - Thương hiệu máy hàn túi dẫn đầu thị trường hiện nay
05 Máy hàn miệng túi dập tay dưới 700k
Có nên mua máy hàn túi liên tục đã qua sử dụng
Kinh nghiệm chọn máy hàn miệng túi chuẩn không cần chỉnh