Tất cả chuyên mục

Đóng

Sự Khác Biệt Giữa Máy Đếm Tiền Xiudun Và Máy Đếm Tiền Xinda 2020

Máy Đếm Tiền Xiudun Và Máy Đếm Tiền Xinda Có Điểm Gì Khác Biệt?
Ngày nay nhu cầu giao dịch tiền ngày càng lớn, việc đếm tiền thủ công bằng tay đã được thay thế hoàn toàn bằng các sản phẩm máy đếm tiền chính hãng. Để lựa chọn một sản phẩm máy đếm tiền loại tốt, phù hợp với nhu cầu mà giá cả lại phải chăng là điều không hề đơn giản. Hiểu được sự khó khăn của người dùng, bài viết dưới đây Siêu thị Hải Minh sẽ đưa ra những Sự Khác Biệt Giữa Máy Đếm Tiền Xiudun Và Máy Đếm Tiền Xinda 2020 để người dùng có thể nắm bắt và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Máy đếm tiền Xiudun giá rẻ
 

Giới thiệu về máy đếm tiền Xiudun

Nhắc đến Xiudun người ta sẽ nghĩ ngay đến một sản phẩm may dem tien nổi tiếng của Trung Quốc, vì đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng đi đầu trong lĩnh vực máy đếm tiền, từ lâu xuất hiện trên thị trường.
Các sản phẩm máy đếm tiền xiudun có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại, với nhiều mức giá thành khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng người dụng khác nhau. Về chất lượng thì các sản phẩm máy đếm tiền của Xiudun có thể kể đến một số model nổi bật như: Xiudun 9000, Xiudun 6688w, Xiudun 3000, Xiudun 2700, Xiudun 2500 …
Máy đếm tiền xiudun 6688w có tốt không
 

Máy đếm tiền xiudun 6688w có tốt không

Là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Xiudun, máy đếm tiền xiudun 6688w có tốc độ đếm cực nhanh chóng, trong vòng 6s có thể đếm được 100 tờ. Khả năng nhận biết tiền giả, tiền siêu giả nhanh chóng và chính xác nhờ 3 mắt màu và 16 mắt hồng ngoại kiểm tra hình chìm.
Phân biệt tiền lẫn loại, chức năng tách tờ , tự động kiểm tra tình trạng máy khi bật nguồn là những tính năng nổi bật có ở máy đếm tiền Xiudun 6688W.
Về cấu tạo thì đi cùng với máy đếm tiền chính hãng là màn hình hiển thị kỹ thuật số từ 0-9999 và cổng RS232 kết nối mặt số kéo dài và để nâng cấp khi có chương trình kiểm tra tiền giả mới.
 Máy đếm tiền Xinda

Máy đếm tiền Xinda có đặc điểm gì nổi bật

Được thành lập vào năm 2006, máy đếm tiền Xinda đã trải qua hơn 10 năm gắn bó và khẳng định thương hiệu với người dùng. Với thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng nhã nhặn  phù hợp với nhiều không gian khác nhau, hơn thế nữa, cách sử dụng lại vô cùng dễ dàng và mức độ hoàn thiện của máy lại khá tốt.
Các thiết kế nổi bật có thể kể đến đó là Xinda 2166F, Xinda Super BC 31, Xinda Super BC 35 … đây đều là những sản phẩm có mức giá tương đối thấp, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.
Máy đếm tiền XINDA SUPER BC-31
 

Máy đếm tiền XINDA SUPER BC-31 bán chạy nhất thị trường

Dòng máy này thuộc top những sản phẩm máy đếm tiền cao cấp và mới nhất hiện nay, nó sử dụng phương pháp kiểm tiền giả hoàn toàn mới, hiện đại.
Kích thước máy nhỏ gọn chỉ khoảng 557 x 305 x 270 mm, và trọng lượng thì chưa đến 9kg, giúp di chuyển dễ dàng hơn trong quá trình làm việc.
Với hệ thống cảm ứng màu sắc 3 màu và đèn LED kiểm tiền giả kết hợp với 32 mặt thần thu và phát để kiểm tra hình chìm, giúp phát hiện tiền giả ngay lập tức. Bên cạnh đó nó còn có chức năng đếm thông thường với tốc độ cực kỳ nhanh chóng lên đến 1.200 tờ/phút, chức năng cộng dồn, cộng tổng, hệ thống xử lý siêu tốt, tự động xóa số, phân biệt tiền khác mệnh giá, chế độ chuyển đổi mệnh giá tự động cực nhanh chóng và chính xác.
Bên cạnh đó dòng may dem tien gia re này còn có cổng RS232 kết nối với máy tính chuyển tải phần mềm mới về máy đếm tiền, kèm theo đó là hệt thống lọc bụi an toàn, đảm bảo mắt đếm không bị bụi bẩn che mờ, làm ảnh hưởng đến cảm biến và quá trình đếm tiền.

 
Sử dụng máy đếm tiền mang lại hiệu quả cao
 

Hướng dẫn cách sử dụng máy đếm tiền hiệu quả

Trước khi sử dụng máy đếm tiền bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, hoặc tốt nhất là khi mua hàng nên bảo nhân viên tư vấn hướng dẫn luôn cách sử dụng và có thể test máy luôn để kiểm tra xem tình trạng máy họat động có tốt không.
Một số lưu ý khác khi sử dụng máy đếm tiền đó là trước khi đếm, cần kiểm tra xem tiền có bị rách, bị gập hay bị ướt không. Đảm bảo tiền xếp ngăn nắp trước khi cho vào đếm, để đảm bảo quá trình đếm không bị kẹt tiền.
Sau khi sử dụng xong cần ngắt điện. Vệ sinh máy định kỳ, bảo dưỡng máy ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.

Liên hệ Siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin về các sản phẩm máy đếm tiền chất lượng bán chạy trên thị trường hiện nay.

Thông tin khác

Tiêu chí nào đánh giá một chiếc máy đếm tiền tốt?
Chọn máy đếm tiền đứng hay nằm? 3 kinh nghiệm chọn mua máy đếm tiền tốt.
Thống kê TOP 3 máy đếm tiền bán chạy nhất từ đầu tháng 12
Mẹo xử lý các vấn đề trên máy đếm tiền đơn giản
Phát hiện tiền giả nhờ sử dụng máy đếm tiền Yamafuji SC-6200
Nguyên nhân máy đếm tiền bị lỗi, đếm sai