Tất cả chuyên mục

Đóng

So sánh và đánh giá pa lăng xích điện chất lượng nhất 2020

Để nâng hạ vật có tải trọng từ 1 tấn tới 5 tấn lên độ cao 3 mét tới 6 mét đảm bảo an toàn thì việc sử dụng pa lăng xích điện sẽ rất phù hợp
Chúng tôi sẽ giúp bạn So sánh và đánh giá pa lăng xích điện chất lượng nhất 2020 ngay tại bài viết này.
 
So sánh và đánh giá pa lăng xích điện chất lượng nhất 2020
 

1. Pa lăng xích điện Yamafuji

Yamafuji là một thương hiệu khá nổi tiếng trong việc sản xuất các thiết bị nâng hạ dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Hãng cho ra mắt các model với tải trọng nâng hạ từ 1 tấn tới 5 tấn lên độ cao tối đa 6 mét.

Pa lăng xích điện có hai dạng lắp đặt là cố định và di chuyển thì hãng cũng đáp ứng nhu cầu sử dụng với hai dạng này. Đối với dòng Pa lăng di chuyển sẽ được lắp đặt thêm con chạy giúp máy di chuyển qua – lại và lên – xuống tiện lợi.

Tùy vào từng model sẽ sử dụng động cơ khác nhau và cho tốc độ nâng khác nhau. Vì thế, người dùng sẽ lựa chọn dựa trên tải trọng vật cần nâng của mình.

Sản phẩm pa lăng được cấu tạo chắc chắn, có trang bị phanh điện từ và phanh cơ học giúp máy dừng ngay lập tức khi nguồn điện bị ngắt. Đảm bảo an toàn cho quá trình nâng hạ cũng như người vận hành.

>>> Video cấu tạo của pa lăng xích điện Daesan

Có khả năng làm việc liên tục với tần suất cao, đáp ứng được nhu cầu công việc của người dùng. Là một trong số các hãng được nhiều người tin tưởng, lựa chọn hiện nay.
Đánh giá:
- Chất lượng: 9,5/10
- Giá thành: 10/10
Giá bán sản phẩm được đánh giá 10/10 bởi so với các hãng pa lăng điện trên thị trường hiện nay thì nó được xem là thấp nhất và cho chất lượng tương đương.

2. Pa lăng điện Strong DU

Strong DU là một thương hiệu thiết bị nâng hạ nổi tiếng từ Đài Loan với đa dạng tải trọng nâng hạ từ 250kg tới vài tấn. Cũng có hai dạng pa lăng cố định và di chuyển phục vụ cho nhu cầu công việc.     

Động cơ của pa lăng điện Strong được thiết kế khá đặc biệt đó là sự lồng sóc động cơ cánh quạt song song phục vụ cho nhiệm vụ tời. Có hệ thống phanh kép điện từ và cơ học đảm bảo an toàn cho quá trình nâng hạ.

 
Pa lăng điện Strong DU
 
Máy hoạt động nâng nhẹ nhàng, giảm rung động. Dây xích sản xuất bởi FEC của Nhật Bản, từ nguyên liệu thép hợp kim chắc chắn cho khả năng chịu lực cao và tuổi thọ lâu dài.

Các sản phẩm pa lăng xích điện của hãng được phân phối và sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, cấu tạo chắc chắn, nâng đủ tải, hoạt động đúng thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất đưa ra.

Được ứng dụng trong các ngành xây dựng, công trình dân dụng, nhà máy, hệ thống ống nước, nhà kho hay giàn giáo. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm có hơi cao hơn chút so với những dòng khác cùng tải trọng trên thị trường.
Đánh giá
- Chất lượng: 9,5/10
- Giá: 8/10

3. Palăng xích điện KIO Winch

KIO Winch là một thương hiệu của Đài Loan chuyên sản xuất các thiết bị nâng hạ như máy tời điện mini, máy tời treo, tời kéo mặt đất, pa lăng điện. Sản phẩm của hãng Kio được nhà đơn vị cung cấp nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất ở Đài Loan nên giá thành cũng tương đối rẻ, thích hợp với mọi công trình.
Palăng xích điện KIO Winch
 
Pa lăng điện được làm từ chất liệu cao cấp, chuẩn đến từng chi tiết, thuộc hàng chất lượng cao.
Tải trọng nâng đa dạng, thiết kế nhỏ gọn, đa năng, có khả năng kết hợp với rùa tời điện. Nâng đủ tải và hoạt động đúng với thông số kỹ thuật. Chất lượng của pa lang thì bạn hoàn toàn có thể an tâm nhưng giá cũng thì có cao hơn chút.
Đánh giá
- Chất lượng: 10/10
- Giá: 8,5/10

4. Pa lăng điện Kukdong

Kukdong là một trong số thương hiệu hàng chất lượng tại Hàn Quốc. Pa lăng điện của hãng được người dùng biết đến với độ bền bỉ cao. Hãng cho ra mắt hai tải trọng nâng khối lượng thấp và nhỏ gọn là KD – 1, KD – 2.

Pa lăng được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất mà những hãng khác không có như: Hộp số sử dụng công nghệ trượt ly hợp kết hợp cùng hệ thống phanh điện từ, xích tải được làm từ thép không rỉ. Sản phẩm hoạt động ổn định, an toàn khi nâng hạ.
Đánh giá
- Chất lượng: 10/10
- Giá: 8/10

 
Pa lăng điện Kukdong

5. Pa lăng xích điện Hitachi

Hitachi là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm pa lăng xích điện của hãng cũng có hai dạng là cố định và di chuyển. Có khả năng nâng vật nặng với tải trọng từ dưới 500kg đến 30 tấn theo từng model. Thích hợp sử dụng cho nhiều ngành và lĩnh vực khác nhau, đem lại năng suất và hiệu quả lao động.

Bộ giới hạn quá tải của hãng Hitachi được thiết kế đặc biệt và vượt trội hơn nhiều so với công nghệ ly hợp trượt. Được tích hợp trên model 1SH – 1 tấn của Hitachi. Được thiết kế phanh đĩa điện từ kết hợp với phanh ly đảm bảo an toàn cho quá trình vận hành..

Độ bền sản phẩm và tuổi thọ cao, được nhiều nước trên thế giới tin dùng. Có giá thành phải chăng và chế độ bảo hành lâu dài. So với các thương hiệu khác thì sản phẩm có giá cao hơn.
Đánh giá
- Chất lượng: 10/10
- Giá: 8/10
Pa lăng xích điện Hitachi

Đơn vị cung cấp pa lăng xích điện uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Siêu thị Hải Minh là một trong những địa chỉ uy tín trong việc cung cấp các thiết bị nâng hạ nói chung và pa lăng điện nói riêng. Hải Minh đã có vị trí nhất định trong lòng khách hàng, sản phẩm đem đến cho Quý khách hàng luôn đảm bảo chất lượng cùng giá thành phù hợp. Lý do bạn nên lựa chọn mua sản phẩm tại đây là:

- Hải Minh chuyên phân phối các thiết bị nâng hạ như: máy tời điện, tời xây dựng, tời điện mini, máy tời mặt đất, pa lăng kéo tay, pa lăng điện, pa lăng cáp chất lượng, đa dạng tải trọng nâng hạ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.
- Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất có đủ giấy chứng nhận CO, CQ, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.
- Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc cùng chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ Quý khách hàng tận tâm.
Đơn vị cung cấp pa lăng xích điện uy tín, giá rẻ tại Hà Nội
Hy vọng những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thể chọn được cho mình hãng pa lăng phù hợp với công việc. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về Những lưu ý cần biết khi chọn mua pa lăng điện có thể xem tại đây.

Thông tin khác

Cách nhận biết palang xích Yamafuji chính hãng khi mua
Palang xích điện 3 tấn con nào dùng ổn?
Pa lăng xích kéo tay Kawasaki dùng có ổn không?
Sự khác biệt giữa palang xích kéo tay và palang xích lắc tay
Sự giống và khác nhau của pa lăng xích điện và pa lăng cáp điện
Pa Lăng Xích Điện Hay Pa Lăng Cáp Điện Tốt Hơn?