Tất cả chuyên mục

Đóng

So sánh và đánh giá hãng pa lăng cáp điện chất lượng nhất 2020

Pa lăng cáp điện là một thiết bị được người dùng ưa chuộng hiện nay trong việc nâng hạ các vật nặng có tải trọng từ 1 tấn tới 30 tấn lên độ cao nhất định.
Ở bài viết này chúng tôi sẽ So sánh và đánh giá pa lăng cáp điện chất lượng nhất 2020.
 
So sánh và đánh giá pa lăng cáp điện chất lượng nhất 2020

1. Pa lăng cáp CD

CD là một hãng pa lăng cáp khá nổi tiếng có xuất xứ từ Thượng Hải với chất lượng tốt, phụ kiện thay thế sẵn có nên được nhiều người lựa chọn.

Sản phẩm được thiết kế trên dây truyền công nghệ hiện đại, linh kiện bố trí một cách khoa học tiện lợi cho việc lắp đặt cũng như bảo dưỡng. Đem lại sự an toàn cho người vận hành và độ bền cao.

Động cơ điện làm từ 100% dây đồng, đạt tiêu chuẩn bảo vệ IP44, IP54 giúp thiết bị hoạt động ổn định, bền bỉ và tiết kiệm điện năng.

>>> Video thực tế lắp đặt và vận hành Pa lăng cáp điện

Hộp số giảm tốc và bánh răng làm từ thép chất lượng cao, vỏ cùng tang cuốn cáp được làm từ gang đúc cho khả năng tản nhiệt nhanh.

Dòng pa lăng cáp điện cũng được thiết kế hai dạng di chuyển và cố định. Với dạng di chuyển sẽ được trang bị thêm con chạy giúp cho thiết bị di chuyển linh hoạt trên khung dầm.

Sản phẩm được lắp đặt trên khung dầm chữ I, cẩu trục dầm đơn, dầm đôi, cần cẩu để nâng hạ các vật liệu xây dựng, vật nặng cho những ngành khai thác mỏ, nhà máy sản suất ô tô, cầu cảng, kho bãi,…

Giá bán sản phẩm cùng model tải trọng so với các hãng khác có trên thị trường được xem là rẻ nhất mà chất lượng vẫn đảm bảo.
Đánh giá:
- Chất lượng: 9/10
- Giá bán: 10/10

 
Pa lăng cáp điện CD
 

2. Pa lăng cáp điện Kukdong

Kukdong là một trong số các thương hiệu pa lăng nổi tiếng của Hàn Quốc, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến và hiện đại. Ngoài pa lăng cáp điện thương hiệu còn cho ra mắt các dòng pa lăng xích điện với tải 1 tấn và 2 tấn.

Các linh kiện được làm từ những nguyên liệu cao cấp đem lại độ bền bỉ cho sản phẩm. Cấu tạo máy chắc chắn, có hệ thống phanh đảm bảo an toàn cho quá trình vận hành.

Sản phẩm cũng có hai dạng là pa lăng cáp điện di chuyển và palang cáp điện cố định được lắp đặt trên dầm đôi hoặc dầm đơn, tải trọng nâng hạ từ 1 tấn tới 30 tấn tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

 
Pa lăng cáp điện Kukdong
 
Hiệu quả làm việc và độ bền đem lại của sản phẩm là không phải bàn cãi. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc về Việt Nam nên người dùng sẽ phải chịu thêm phần nào tiền thuế. Vì vậy, giá sản phẩm được xem là khá cao so với những thương hiệu khác cùng tải trọng trên thị trường.

Nếu nhu cầu công việc của bạn phải nâng hạ thường xuyên với thời gian làm việc kéo dài thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn pa lăng của hãng Kukdong.
Đánh giá:
- Chất lượng: 10/10
- Giá bán: 8/10

3. Palăng cáp điện Hyundai

Huyndai cũng là một thương hiệu pa lang chất lượng từ Hàn Quốc. Nhắc tới thương hiệu này như nhắc tới chất lượng và độ an toàn bởi đây là đất nước được đánh giá cao trong công nghê chế tạo những máy móc phục vụ con người.

Hãng cho ra mắt các model có tải trọng nâng từ 1 tấn tới 30 tấn lên độ cao tối đa khoảng 30 mét. Tốc độ nâng hạ nhanh chóng, có phanh thắng DC đem lại độ an toàn cho quá trình vận hành.

Các bộ phận của Pa lăng cáp có thể tháo lắp nên giúp cho quá trình vận chuyển từ  xưởng này đến xưởng khác đơn giản mà không ảnh hưởng tới quá trình hoạt động của thiết bị.

 
Pa lăng cáp điện Hyundai
 
Có khả năng làm việc độc lập hoặc sử dụng để treo trên cầu trục phục vụ cho việc nâng hạ và giữ vật.

Sử dụng động cơ hoạt động ổn định, bền bỉ, tuổi thọ cao, cáp kéo dày dặn và có lực kéo mạnh mẽ. Với hai dạng di chuyển và cố định lắp đặt cho dầm đơn, dầm đôi đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thuộc dòng pa lang nhập khẩu giống như Kukdong nên dòng Hyundai cũng có giá thành cao hơn chút.
Đánh giá:
- Chất lượng: 10/10
- Giá bán: 8/10

4. Pa lăng cáp Hitachi

Pa lăng hãng Hitachi là một thương hiệu chất lượng từ Nhật Bản. Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật có thể kể tới như:
- Chế độ điều chỉnh phanh tự động: hãng Hitachi cho ra mắt dòng palăng cáp điện đầu tiên trên thế giới có tích hợp thiết bị điều chỉnh phanh tự động. Nó sẽ hiệu chỉnh dựa vào khoảng cách giữa bố phanh và má phanh nên khi lắp đặt người dùng không phải chỉnh.

- Hệ thống phanh phụ: Khi phanh chính không thể hoạt động hay gặp sự cố thì phanh phụ sẽ được kích hoạt để vật tải không bị rơi xuống khi đang nâng. Từ đó, nâng cao hiệu quả cho quá trình nâng hạ.

 
Pa lăng cáp điện Hitachi
 
- Tủ điều khiển: được trang bị hệ thống giới hạn hành trình 2 cấp độ đảm bảo an toàn tuyệt đối khi có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.
- Động cơ: Motor được trang bị hệ thống chống quá nhiệt đối, bảo vệ cho động cơ không bị nóng, kéo dài tuổi thọ.
Đánh giá:
- Chất lượng: 10/10
- Giá bán: 8/10
Tất cả các thương hiệu kể trên đang được bán tại Siêu thị Hải Minh với giá cả phù hợp, đảm bảo chất lượng cùng đa dạng tải trọng nâng hạ. Để tham khảo chi tiết các model bạn có thể truy cập vào link https://sieuthihaiminh.vn/pa-lang-cap-dien.html.

Chúng tôi thường xuyên cập nhật các thông tin về thiết bị nâng hạ như tời điện, pa lăng nên bạn có thể lưu lại và theo dõi thường xuyên những kiến thức bổ ích. Bạn có thể tham khảo thêm So sánh và đánh giá pa lăng xích điện chất lượng nhất 2020 tại đây.

Thông tin khác

Đơn vị cung cấp palang xích chính hãng toàn quốc
Cách nhận biết palang xích Yamafuji chính hãng khi mua
Palang xích điện 3 tấn con nào dùng ổn?
Pa lăng xích kéo tay Kawasaki dùng có ổn không?
Sự khác biệt giữa palang xích kéo tay và palang xích lắc tay
Sự giống và khác nhau của pa lăng xích điện và pa lăng cáp điện