Tất cả chuyên mục

Đóng

So sánh máy phun sơn HM TA 4900 và TA 5500

Để phục vụ cho việc phun sơn nước, sơn dầu cho công trình xây dựng hay các xưởng sản xuất gỗ đòi hỏi một dòng máy có khả năng phun nhanh,  đều. Máy phun sơn Piston sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu đặt ra và hai trong số những model được người dùng yêu thích hiện nay là TA 4900 và TA 5500.
Hai dòng sản phẩm có điều gì giống và khác nhau hãy cùng chúng tôi So sánh máy phun sơn HM TA 4900 và TA 5500 ngay tại bài viết thông tin dưới đây.
 
So sánh máy phun sơn HM TA 4900 và TA 5500
 

So sánh máy phun sơn Pitton HM TA 4900 và TA 5500

Để so sánh chi tiết về hai dòng sản phẩm này chúng ta sẽ tìm hiểu từ tổng quát về cấu tạo tới công suất hoạt động của chúng cụ thể ra sao:

1. Thiết kế, cấu tạo tương đối giống nhau

- Thiết kế: Hai dòng máy TA 4900 và TA 5500 nhìn chung đều có thiết kế khá gọn và tương đồng nhau. Thân máy được giữ cân bằng với bốn chân trụ vững chắc, gồm đầy đủ các phụ kiện như máy phun sơn, dây phun, súng phun, béc phun và cần nối dài phục vụ cho việc phun trên cao.
- Cấu tạo: máy gồm có các bộ phận cấu tạo thành là động cơ điện, quạt tản nhiệt, ống hút sơn, đầu hồi sơn trở về, đồng hồ hiển thị áp suất, núm điều chỉnh tăng áp, dây phun, súng phun.

>>> Video hướng dẫn lắp đặt máy phun sơn HM TA 4900

- Trọng lượng: sản phẩm TA5500 có phần kích thước và trọng lượng lớn hơn chút, cụ thể trọng lượng là khoảng 22kg trong khi dòng TA4900 chỉ khoảng 17kg. Nhưng nhìn chung hai dòng máy phun sơn này có trọng lượng cũng không quá cao hoàn toàn có thể mang vác di chuyển đơn giản tại các khu vực cần phun trong công trình hay nơi làm việc.
 

2. Có cùng áp lực phun

Hai dòng máy phun sơn giá rẻ này đều có cùng áp lực phun đạt 3000PSI cho khả năng phun nhanh, mạnh, đồng đều.
 
So sánh máy phun sơn HM TA 4900 và TA 5500
 

3. Khác nhau về công suất và lưu lượng phun

Đều sử dụng nguồn điện 1 pha 220V tiện lợi xong hai dòng sản phẩm có sự chênh lệch đôi chút về công suất hoạt động của động cơ. Dòng TA4900 có công suất đạt 2200W lớn hơn chút so với dòng TA5500 chỉ đạt 2100W. Từ đó, dẫn tới lưu lượng phun của chúng cũng khác nhau dòng TA4900 có lưu lượng phun lên tới 15 lít trong một phút còn dòng TA5500 khoảng 3 lít trên một phút.

>>> Video hướng dẫn lắp đặt máy phun sơn HM TA 5500


Với đặc điểm này giúp bạn có thể dễ dàng nhận biết dòng TA4900 có khả năng phun nhanh và mạnh hơn, giúp công việc hoàn thành một cách nhanh chóng hơn.

4. Giá bạn chênh lệch không quá nhiều

Hai dòng máy phun sơn xây dựng này đều có khả năng phun được các loại sơn nước, sơn dầu đang có mặt trên thị trường phục vụ cho việc sơn những bề mặt: gỗ, tường, sắt,... Đem lại bề mặt mịn, đều đẹp nhờ bơm pitton từ công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Giá máy phun sơn của hai model này chênh lệch khoảng 2 triệu đồng cũng không quá nhiều. Cụ thể model TA5500 đang có giá tham khảo là 7.500.000 VNĐ còn dòng TA4900 có giá tham khảo 9.500.000 VNĐ. Nhìn chung hai dòng đều có chất lượng tốt, giá thành thấp nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một trong hai tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

 
So sánh máy phun sơn HM TA 4900 và TA 5500
 

Địa chỉ bán máy phun sơn uy tín, chất lượng Hà Nội

Để chọn mua được một chiếc máy phun sơn TA5500 hay TA4900 hoặc bất kỳ model nào là điều khá đơn giản trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, làm thế nào tìm mua được một sản phẩm chất lượng và giá thành phù hợp, không bị mua phải hàng có giá cắt cổ mà về lại không dùng được sẽ rất đáng lưu ý.

Khi mua hàng ở những địa chỉ uy tín có hệ thống cửa hàng lớn sẽ giúp người dùng tránh gặp phải trường hợp kể trên. Một trong số các đơn vị mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là Siêu thị Hải Minh. Tại đây có tới 6 hệ thống cửa hàng lớn từ Bắc và Nam giúp phục vụ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.
So sánh máy phun sơn HM TA 4900 và TA 5500
 
Sản phẩm cung cấp đa dạng với tính năng sử dụng khác nhau như máy phun sơn công nghiệp, phun sơn xây dựng, phun chống thấm, sơn dầu, sơn kết cấu thép,... cùng nhiều model, mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến và sử dụng.

Tư vấn sâu, giao hàng và lắp đặt tận nơi cho các khu vực nội thành. Hướng dẫn sử dụng, vệ sinh, bảo quản chi tiết. Ngoài máy phun sơn, Hải Minh còn cung cấp rất nhiều máy móc phục vụ cho công trình xây dựng như đầm cóc, đầm bàn, máy trộn bê tông, đầm thước, tời điện,.... đã được nhiều công trình lựa chọn sử dụng. Còn bạn thì sao? Hãy đến Hải Minh ngay hôm nay để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ cung cấp!
So sánh máy phun sơn HM TA 4900 và TA 5500
 
Để tham khảo thêm thông tin về Top 2 máy phun sơn dùng hơi chất lượng nhất 2020 bạn có thể xem tại đây.

Thông tin khác

Bật mí máy phun sơn chạy điện bền tốt năm 2023
Máy phun sơn cầm tay loại nào tốt? Cách lựa chọn
Review 5 thương hiệu máy phun sơn uy tín trên thị trường
Giới thiệu top máy phun sơn cầm tay tốt nhất 2023
Có những loại máy phun sơn nào được ưa chuộng hiện nay
Đầu tư máy phun sơn cầm tay chỉ từ hơn 1 triệu đồng