Tất cả chuyên mục

Đóng

Review so sánh top 5 máy hút ẩm dân dụng tốt nhất 2020

Độ ẩm không khí tăng cao tạo điều kiện cho vi khuẩn và nấm mốc phát triện mạnh mẽ, là nguyên nhân chính gây nên các bệnh về đường hô hấp và làm hư hỏng đồ điện tử. Sử dụng máy hút ẩm là giải pháp tốt giúp bạn bảo vệ sức khỏe và nâng cao độ bền của đồ điện tử.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút ẩm. Việc chọn lựa được loại máy hút ẩm nào tốt, phù hợp không gian sử dụng là điều không hề dễ dàng. Thấu hiểu điều đó, bài viết này chúng tôi sẽ review so sánh top 5 máy hút ẩm tốt nhất 2020.
 
Review so sánh top 5 máy hút ẩm dân dụng tốt nhất 2020

1. Máy hút ẩm Fujie HM-916EC (Giá tham khảo 3.880.000 VNĐ )

Ưu điểm:
- HM – 916EC được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, có tay xách tiện lợi, dễ dàng di chuyển khi cần thiết.
- Giá thành thấp, độ bền cao, độ ồn thấp chỉ 44dB, phù hợp sử dụng trong các hộ gia đình, văn phòng nhỏ hoặc các khu vực cần sự yên tĩnh như phòng học, bệnh viện, phòng sách,…

>>> Video giới thiệu máy hút ẩm Fujie HM-916EC

- Máy hút ẩm được sản xuất dựa trên công nghệ của Nhật Bản, có trang bị thêm màng lọc loại bỏ chất ô nhiễm, bụi bẩn,… nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, có thể sử dụng ở các gia đình có trẻ nhỏ.
- Công suất hút ẩm đạt 16 lít/1 ngày. Bình đựng nước thải có dung tích 4 lít, không phải đổ nước thải thường xuyên. Ngoài ra, có thêm ống dẫn nước trực tiếp ra bên ngoài nên bạn có thể nối
- Có chức năng hẹn giờ từ 1 – 24 giờ, nút điều khiển dễ sử dụng.
Nhược điểm: Diện tích sử dụng phù hợp từ 20 - 30 m2. Không phù hợp dùng cho các không gian có diện tích lớn.
Đánh giá:
- Chất lượng: 9/10
- Giá bán: 10/10
Máy hút ẩm Fujie HM-916EC

2. Máy hút ẩm Fujie HM-918EC (Giá tham khảo 3.900.000 VNĐ )

Ưu điểm:
- Fujie HM-918EC thuộc dòng máy hút ẩm dân dụng nên được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, thẩm mỹ cao. Công suất hút ẩm lên tới 18 lít/1 ngày.
- Độ ồn tương đối thấp chỉ dưới 45dB, phù hợp sử dụng trong các hộ gia đình, văn phòng nhỏ, cửa hàng tiện lợi có diện tích từ 20 – 30m2.
- Máy có trang bị màng lọc loại bỏ chất ô nhiễm, bụi bẩn,… nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bình chứa nước thải dung tích 5.5 lít nên không phải đổ thường xuyên. Sản phẩm cũng có trang bị thêm ống dẫn nước trực tiếp ra bên ngoài tiện lợi.
- Có tính năng hẹn giờ từ 1 – 24 giờ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Sản phẩm có độ bền cao và ít xảy ra hỏng hóc.

>>> Video cách sử dụng máy hút ẩm Fujie HM-918EC

Về giá bán sản phẩm của hai dòng HM-918EC và HM-916EC cũng không chênh nhau là bao nhiêu. Chỉ khác nhau về công suất hút ẩm và dung tích bình chứa nước thải. vì vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Nhược điểm: Không phù hợp lắp đặt ở những không gian có diện tích lớn trên 30m2.
Đánh giá:
- Chất lượng: 9/10
- Giá bán: 10/10

 
Máy hút ẩm Fujie HM-918EC
 

3. Máy hút ẩm Fujie HM-920EN (Giá tham khảo 5.350.000 VNĐ )

Ưu điểm:
- Fujie HM-920EN là dòng máy mới được ra mắt gần đây của hãng Fujie, cải tiến hơn dòng máy trước đó HM-920EC. Điều đặc biệt của model này là có trang bị màng lọc không khí HEPA giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm, khói, bụi và vi khuẩn tồn tại trong không khí nơi bạn sinh sống.
- Sản phẩm sử dụng máy nén công nghệ piston, công suất hút ẩm 20 lít/ngày thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích từ 30 - 50 m2. Thích hợp sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc.
- Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, trọng lượng nhẹ, có tay xách cùng 4 bánh xe bên dưới giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.
- Độ ồn của dòng máy hút ẩm Fujie thấp chỉ khoảng 46dB, bình chứa nước thải dung tích 5.5 lít, có thể sử dụng trong nhiều giờ mà không lo nước bị tràn ra ngoài.
Máy hút ẩm Fujie HM-920EN
 
- Bảng điều khiển điện tử có thêm chức năng sấy quần áo tiện lợi nên sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều hộ gia đình.
Nhược điểm:
  • Máy hoạt động không hiệu quả ở những không gian có diện tích lớn trên 50m2.
  • Giá thành cao hơn chút so với hai dòng máy hút ẩm HM-918EC và HM-916EC.
Đánh giá:
- Chất lượng: 9.5/10
- Giá bán: 9.5/10

4. Máy hút ẩm Fujie HM-614EB (Giá tham khảo 3.690.000 VNĐ )

Ưu điểm:
Fujie HM-614EB là dòng máy hút ẩm có công suất thuộc tầm trung đạt 14 lít/1 ngày. Thiết kế máy cũng có phần nhỏ gọn hơn 3 dòng máy gợi ý phía trên, chủ đạo màu trắng trang nhã, tiết kiệm diện tích lắp đặt.
Độ ồn thấp chỉ 44dB, phù hợp lắp đặt tại các căn phòng cần sự yên tĩnh như trường học, bệnh viện, thư viện,... có diện tích không quá lớn từ 10 - 20m2.
Cách sử dụng máy đơn giản, dễ dàng, có bộ điều khiển, vận hành máy bằng nút bấm và màn hình điện tử hiển thị độ ẩm. Tiết kiệm điện năng.
Máy được trang bị màng lọc HEPA có khả năng khử mùi, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, loại bỏ bụi bẩn rất hiệu quả. Máy hút ẩm HM-614EB được đánh giá cao về hiệu quả hút ấm và khả năng lọc không khí.
 Máy hút ẩm Fujie HM-614EB
 
Nhược điểm:
  • Bình chứa nước thải dung tích nhỏ (chỉ 2.5 lít), hay phải đổ nước hơn những loại máy hút ẩm gia đình khác.
  • Máy chỉ phù hợp sử dụng tại không gian phòng có diện tích dưới 20m2.
Đánh giá:
- Chất lượng: 9/10
- Giá bán: 9/10

5. Máy hút ẩm Fujie HM-950EC (Giá tham khảo 8.400.000 VNĐ)

Ưu điểm:
HM-950EC là dòng máy hút ẩm chính hãng Fujie mới được ra mắt năm nay thay cho dòng model HM-650EB. Sản phẩm có công suất hút ẩm đạt 50 lít/ngày, sử dụng nguồn điện 1 pha 220V. Có thiết kế cải tiến kích thước nhỏ, sang trọng hơn so với dòng cũ
Kết hợp hài hòa giữa hai màu trắng đen cùng bánh xe di chuyển bên dưới giúp cho việc vận chuyển linh hoạt hơn. Thích hợp sử dụng để xử lý ẩm cho các không gian có diện tích không quá lớn từ 30 - 50 m2.

 
Máy hút ẩm Fujie HM-950EC
 
Máy vận hành êm ái, độ bền cao và tiết kiệm điện năng. Bảng điều khiển điện tử dễ sử dụng, có màn hình LED hiển thị độ ẩm, giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh độ ẩm sao cho phù hợp.
Bình chứa nước thải cực lớn đạt 8.5 lít, có ống dẫn nước ra ngoài trực tiếp nên người dùng có thể dùng dây nối. Máy được vận hành tự động, có đèn báo và tự ngắt khi nước đầy hoặc xả nước liên tục qua ống dẫn, không lo nước bị tràn ra ngoài. Đem lại độ bền cao, ít bị hỏng hóc do tràn nước.
Sản phẩm được nhiều hộ gia đình, khu chung cư, công ty lựa chọn sử dụng nhờ hiệu suất hút ẩm cao, máy chạy êm, bền bỉ mà giá cả lại rất phải chăng.
Nhược điểm:
Giá thành cao hơn các model máy hút ẩm kể trên. Chỉ phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích dưới 50m2.
Đánh giá:
- Chất lượng: 9.5/10
- Giá bán: 9/10

 
Máy hút ẩm Fujie HM-950EC
 
Hy vọng qua những thông tin được chia sẻ ở trên có thể giúp bạn lựa chọn được loại máy phù hợp nhất với không gian sử dụng. Ngoài các model kể trên, siêu thị Hải Minh còn cung cấp nhiều dòng máy hút ẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Edison, Harison, Aikyo, Sharp, Daiwa, Ikeno, Airrex,… cùng nhiều máy móc thiết bị khác như: máy hút bụi, giặt thảm, máy quét rác, máy in hóa đơn giá rẻ, máy chấm công vân tay, máy chiếu,...

Hãy liên hệ với Hải Minh qua Hotline để chúng tôi tư vấn và gợi ý cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với chi phí đầu tư và nhu cầu sử dụng của bạn. Để tham khảo thêm thông tin về Mua máy hút ẩm công nghiệp ở đâu uy tín, chất lượng bạn có thể xem tại link bài viết.

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Hút Ẩm Cả Ngày Có Nên Hay Không?
Phân Loại Các Dòng Máy Hút Ẩm? Cách Lựa Chọn
Giải Mã Chức Năng Nổi Bật Của Máy Hút Ẩm Gia Đình
Máy Hút Ẩm Và Máy Lọc Không Khí Có Gì Khác Biệt?
Nên Lắp Đặt Máy Hút Ẩm Gia Đình Vào Thời Điểm Nào?
Các xí nghiệp, các doanh nghiệp lớn sử dụng máy hút ẩm nào?