Tất cả chuyên mục

Đóng

Những dòng Pa lăng 5 tấn nào tốt nhất 2020?

Pa lăng là thiết bị không còn xa lạ trong các lĩnh vực lắp ráp linh kiện, vận chuyển hàng hóa. Đặc biệt, với trọng tải ở mức trung bình, cách sử dụng linh hoạt, dễ dàng, pa lăng 5 tấn là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay
Dưới đây là review những dòng pa lăng 5 tấn tốt nhất 2020 được chúng tôi tổng hợp.
 
Những dòng Pa lăng 5 tấn nào tốt nhất 2020?
 

Phân loại các loại pa lăng

Trước khi tìm hiểu thông tin chi tiết về các dòng pa lăng 5 tấn tốt, chúng ta cùng tìm hiểu xem pa lăng hiện nay được phân loại như thế nào? Dựa theo cấu tạo pa lăng được chia thành 4 loại như sau:

1. Pa lăng xích kéo tay

Đây là sản phẩm sử dụng sức người để kéo vật nặng lên cao thông qua dây xích. Pa lăng xích kéo tay được ưa chuộng nhất hiện nay bởi những ưu điểm nổi bật như:
  • Thiết kế nhỏ gọn, có thể lắp đặt, di chuyển dễ dàng.
  • Tải trọng nâng hạ vật lớn: Từ khoảng 1 – 30 tấn tùy theo model mà bạn lựa chọn.
  • Chiều cao nâng hạ vật từ 3 – 5 mét.
  • Kiểu dáng, tính năng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.

2. Pa lăng xích lắc tay

Sản phẩm có cấu tạo và tính năng gần giống với pa lăng kéo tay nhưng chỉ có điểm khác biệt duy nhất là sử dụng cơ cấu lắc tay giúp kéo vật lên dễ dàng hơn so với việc sử dụng sức người để kéo dây xích như pa lăng xích kéo tay.
Những dòng Pa lăng 5 tấn nào tốt nhất 2020?
 
Tải trọng nâng hạ từ 0.5 tấn tới 12 tấn lên độ cao tối đa khoảng 1.5 mét. Về cơ bản sẽ tải trọng nâng và chiều cao nâng thấp hơn palăng xích kéo tay. Nhưng nếu nhu cầu sử dụng của người dùng chỉ nằm trong khoảng này thì đây sẽ là một sản phẩm lý tưởng.

 3. Pa lăng xích điện

Điểm khác biệt của pa lăng xích điện so với hai dòng pa lăng xích lắc tay, kéo tay là sử dụng hệ thống hộp giảm tốc và động cơ điện để nâng hạ vật nặng. Pa lăng điện được chia thành 2 loại là chuyển động hoặc cố định, loại 1 dải xích và 2 dải xích nâng vật. Một số ưu điểm nổi bật của palăng xích điện:
- Pa lăng hoạt động dựa vào điện năng nên giải phóng được sức lao động vất vả.
- Có thể nâng hạ vật có trọng lượng lớn một cách nhanh chóng, dễ dàng.
- Đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển đồ vật, tiết kiệm chi phí và thời gian cho người dùng.
- Tải trọng nâng hạ lớn từ 1 tấn tới 10 tấn lên độ cao tối đa khoảng 6 mét tùy vào từng model mà người dùng lựa chọn.

 
Những dòng Pa lăng 5 tấn nào tốt nhất 2020?
 

4. Pa lăng cáp điện

Pa lăng cáp điện có cấu tạo và hoạt động gần giống như pa lăng xích điện nhưng có điểm khác biệt là không dùng dây xích mà thay vào đó là sử dụng dây cáp và có thêm tang cuốn cáp. Ưu điểm nổi bật của pa lăng cáp là tốc độ nâng hạ nhanh hơn nhiều so với các loại pa lăng sử dụng dây xích. Tuy nhiên, nhược điểm của pa lăng này là có trọng lượng tương đối lớn, việc di chuyển hay lắp đặt sẽ vất vả hơn các loại pa lăng khác.

Tải trọng nâng hạ lớn nhất trong các dòng pa lăng từ 1 tấn tới 30 tấn và lên độ cao tối đa khoảng 30 mét tùy theo model. Có các dạng pa lăng cáp như: palăng cáp điện cố định, pa lăng cáp di chuyển lắp đặt cho dầm đôi hoặc dầm đơn.

 
Những dòng Pa lăng 5 tấn nào tốt nhất 2020?
 

Top 4 loại pa lăng 5 tấn tốt nhất 2020

Qua phân tích so sánh 4 loại pa lăng kể trên, bạn có thể lựa chọn được loại pa lang phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu thường xuyên phải vận chuyển hàng hóa nặng ở những khu vực cố định bạn nên sử dụng pa lăng cáp điện.

Nhưng nếu vận chuyển hàng hóa không cố định hay phải dịch chuyển thì nên sử dụng pa lăng xích để việc di chuyển, lắp đặt pa lăng dễ dàng hơn. Dưới đây là những model được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay tương ứng với từng loại pa lang.

1. Pa lăng xích kéo tay Nitto 5 tấn 3m

- Đặc điểm nổi bật: Pa lăng xích kéo tay Nitto 5 tấn có chiều cao nâng hạ vật 3 mét. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, trọng lượng nhẹ giúp việc lắp đặt, vận hành và di chuyển dễ dàng. Pa lăng được trang bị hệ thống chốt kép giúp đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành. Tuy nhiên, tốc độ di chuyển và hiệu quả phụ thuộc vào sức kéo tay của từng người.
- Giá bán tham khảo: 3.490.000 VND/1 máy.

 
Những dòng Pa lăng 5 tấn nào tốt nhất 2020?
 

2. Pa lăng xích lắc tay Nitto VR-60 6 tấn 1.5m

- Đặc điểm nổi bật: Pa lăng xích lắc tay Nitto VR-60 có khả năng nâng vật có trọng tải 6 tấn và chiều cao nâng hạ lên tới 1,5 mét. Tuy nhiên, bạn có thể nâng hạ vật có trọng tải dưới 5 tấn để đảm bảo an toàn và tăng độ bền cho pa lăng xích, không lên nâng hạ, di chuyển vật có trọng tải quá 6 tấn.

Pa lăng xích lắc tay Nitto VR-60 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến bậc nhất của Nhật Bản. Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành đơn giản, bạn có thể di chuyển pa lăng 1 cách dễ dàng. Đồng thời, pa lăng được chế tạo từ vật liệu cao cấp giúp sản phẩm có thể lắp đặt được ở trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở ngoài trời mà không phải lo pa lăng bị mài mòn.
- Giá bán tham khảo: 3.950.000 VND/1 máy.

 
Những dòng Pa lăng 5 tấn nào tốt nhất 2020?
 

3. Pa lăng xích điện Yamafuji KKBB05-02

- Đặc điểm nổi bật: Palăng xích điện Yamafuji KKBB05-02 có 2 loại là di chuyển hoặc cố định. Pa lăng có khả năng nâng hạ vật có trọng tải 5 tấn lên độ cao 6 mét với tốc độ nhanh – 2,8m/p. KKBB05-02 hoạt động ổn định, độ bền cao, phù hợp lắp đặt tại các bến cảng, nhà kho, nhà xưởng,…
- Giá bán tham khảo:
  • Pa lăng điện Yamafuji KKBB05-02 cố định: 27.900.000 VND/1 máy.
  • Pa lăng Yamafuji KKBB05-02 di chuyển: 34.500.000 VND/1 máy.
Những dòng Pa lăng 5 tấn nào tốt nhất 2020?

4. Pa lăng cáp điện Hyundai 5 tấn H5B

- Đặc điểm nổi bật: Hyundai H5B có tốc độ nâng hạ nhanh là 3,5 – 4,7m/p và chiều cao nâng hạ lên đến 12m. Sản phẩm có khả năng nâng hạ tốt, hoạt động ổn định, bền bỉ trong thời gian dài, hiệu quả làm việc cao. Đây là dòng sản phẩm pa lăng cáp điện được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc và đã được kiểm chứng chất lượng và độ an toàn. Đây là sự lựa chọn số 1 cho Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua pa lăng cáp 5 tấn.
- Giá bán tham khảo: 135.500.000 VND/1 máy.
Những dòng Pa lăng 5 tấn nào tốt nhất 2020?
 
Trên đây là những model mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua pa lăng chính hãng, chất lượng tốt, bạn vui lòng liên hệ với siêu thị Hải Minh qua Hotline. Hải Minh rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!
Để tham khảo thêm thông tin về Những điều mà ai cũng nên biết về tác dụng của pa lăng bạn có thể xem tại đây.

 

Thông tin khác

Pa lăng xích kéo tay Kawasaki dùng có ổn không?
Sự khác biệt giữa palang xích kéo tay và palang xích lắc tay
Sự giống và khác nhau của pa lăng xích điện và pa lăng cáp điện
Pa Lăng Xích Điện Hay Pa Lăng Cáp Điện Tốt Hơn?
Bảng Giá Pa Lăng Xích Kéo Tay 3 Tấn 5m Các Thương Hiệu Tốt Nhất Hiện Nay
Top 3 Pa lăng 2 tấn chất lượng dùng cho ngành cơ khí