Tất cả chuyên mục

Đóng

Máy nén khí mini Jetman bán chạy đầu năm 2023

Máy nén khí mini Jetman bán chạy đầu năm 2023, được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn tin dùng.

Máy nén khí Jetman thường được nhắc đến là dòng máy công nghệ châu Âu nhưng giá bán thì rẻ. Hãy cùng tìm hiểu nhanh những thông tin nổi bật về thương hiệu này qua bài viết "Máy nén khí mini Jetman bán chạy đầu năm 2023" dưới đây của Hải Minh nhé! 

Máy nén khí mini Jetman bán chạy đầu năm 2023
Giới thiệu các model máy nén khí jetman bán chạy hiện nay 

Giới thiệu về máy nén khí Jetman

Jetman có xuất xứ và sản xuất tại Trung Quốc để tận dụng ưu thế giá rẻ trong khâu sản xuất. Thương hiệu này ứng dụng thêm các công nghệ tiên tiến của Châu Âu, điển hình là từ Italia nên cho ra mắt thị trường các mẫu máy nén khí công nghệ Ý và giá rẻ là vậy.

Trong thực tế, người dùng cảm nhận những gì mà máy mang lại là tương xứng với giá bán. Cụ thể, bạn sẽ sở hữu một máy nén khí khá ổn về nhiều mặt, hiệu suất ổn, giá cả phải chăng, bảo quản và sử dụng đúng cách thì máy cũng khá bền, thiết kế tuy không nổi bật nhưng cũng gọn gàng, thuận mắt. Bấy nhiêu đó cũng đủ để chinh phục phân khúc khách hàng phổ thông hay tầm trung.

Gợi ý những model máy nén khí Jetman đáng mua

Máy nén khí không dầu Jetman JM-560

Là thương hiệu máy nén khí giá rẻ nhưng Jetman cũng sản xuất những máy phục vụ trong các lĩnh vực đặc thù yêu cầu không khí sạch, không mang theo mùi dầu. Đó là model Jetman JM-560, công suất 3/4HP, tạo áp suất 8 bar kèm theo bình chứa dung tích 12 lít.
Jetman JM-560 thích hợp với các lĩnh vực y tế, khám chữa bệnh, dây chuyền sản xuất thuốc, các phòng thí nghiệm…hay bất kỳ nơi nào cần không khí sạch 100%, độ ồn thấp. Máy có thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn và tay cầm di chuyển.

Máy nén khí liền trục Jetman JM-4213

Đây là một trong những mẫu máy nén khí Jetman kiểu mini, nhỏ gọn. Cụ thể, Jetman JM-4213 có công suất 1.5HP, tạo khí nén áp lực 8 bar và tích trữ trong bình chứa dung tích 12 lít. Đây là mẫu máy cơ bản điển hình dành cho gia đình, phục vụ các công việc dọn dẹp, vệ sinh, phun sơn, bơm bánh xe, cấp khí cho các công cụ dân dụng…
Máy có tổng thể gọn gàng, tích hợp tay cầm để thuận tiện di chuyển và vẫn có màu xanh chủ đạo, dễ nhận diện từ Jetman.

Máy nén khí mini Jetman bán chạy đầu năm 2023
Các model máy nén thương hiệu Jetman có thiết kế chắc chắn, độ bền cao 

Máy nén khí liền trục Jetman JM-4730

Jetman JM-4730 là mẫu nâng cấp từ model JM-4213. Máy có công suất 3HP, cũng tạo áp suất 8 bar nhưng có bình khí nén đến 30 lít. Dung tích khí này vừa phù hợp cho gia đình lớn vừa phù hợp với các tiệm sửa chữa hay rửa xe máy.
Jetman hầu như giữ nguyên thiết kế của JM-4213 cho JM-4730, chỉ gia tăng thêm kích cỡ của bình chứa khí để chứa được nhiều khí nén hơn. Chất liệu chính để sản xuất máy vẫn là hợp kim có phủ sơn để hạn chế gỉ sét, kéo dài tuổi thọ cho máy.

Máy nén khí liền trục Jetman JM-50F

Nếu bạn cần máy nén khí công nghiệp thì Jetman cũng có sẵn. Cụ thể là model JM-50F, công suất 5HP, tạo áp lực khí nén 8 bar và kèm theo bình chứa khí dung tích lớn – 50 lít. Các cơ sở kinh doanh, nhà xưởng có thể tận dụng mẫu máy này cho nhiều công việc kinh doanh cũng như dọn dẹp, vệ sinh không gian.

Jetman rất trung thành với thiết kế gần như độc nhất trên mọi model nên không có nhiều điểm đặc biệt về thiết kế để nói về model này. Máy vẫn được làm từ hợp kim phủ sơn màu xanh đặc trưng, có một tay cầm di chuyển, khối động cơ và đồng hồ theo dõi áp suất nằm bên trên bình chứa khí tạo thành một cấu trúc vững chắc, gọn gàng.

Để tìm hiểu nhiều hơn về máy nén khí Jetman hoặc đặt hàng giao nhanh trên toàn quốc, bạn có thể gọi về hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 hoặc đến trực tiếp các cửa hàng sieuthihaiminh.vn để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng. 

==> Tham khảo thêm: 
So sánh máy nén khí Wing và Dekton nên chọn hãng nào?
3 lý do nên chọn mua máy nén khí tại hệ thống #sieuthihaiminh
động cơ diesel giá rẻ 

Thông tin khác

Cảnh báo: Những điều cần phải biết khi vận hành máy nén khí
Giá máy nén khí cập nhật mới nhất 2023
Mua máy nén khí cũ NÊN hay KHÔNG?
Top máy nén khí mini lên hơi cực nhanh siêu êm
Máy nén khí Swan 1 pha và 3 pha loại nào tốt hơn?
So sánh máy nén khí Wing và Dekton nên chọn hãng nào?