Tất cả chuyên mục

Đóng

Gợi ý nồi nấu phở cho quán ăn mùa Tết 2023

Mùa tết là mùa đỉnh điểm tăng doanh thu cho các hàng quán kinh doanh dịch vụ ăn uống. Nếu là chủ quán ăn, nhà hàng bún/phở/hủ tiếu/bánh canh,.... Bạn cần quan tâm các thiết bị bếp như bộ nồi nấu phở. Dưới đây là gợi ý chọn mua nồi điện nấu phở được nhiều nhà hàng/quán ăn sử dụng, bền bỉ, nhanh thu hồi vốn, nấu chuẩn vị, an toàn, dễ vệ sinh nhất!

nồi nấu phở cho mùa tết 2023

 

1. Nồi nấu phở đơn inox 304

Dung tích của nồi nấu phở bằng điện đơn khoảng từ 20 lít cho đến 60 lít. Đây là dòng nồi dành cho quán ăn nhỏ. Chủ quán có thể cho nước dùng vào bên trong lòng nồi, đồng thời dành ra một phần diện tích để đặt một ống trụng nho nhỏ ngay bên trong đó. Các quán nhỏ có sức bán vừa phải nên việc tận dụng như thế này sẽ giúp chủ quán tiết kiệm chi phí cũng như không gian bố trí nồi, vật dụng, đồ đạc.

Nồi đơn thường được chia thành hai loại cơ bản, nồi có tích hợp tủ điện và nồi dùng tủ điện rời. Tủ điện rời giúp người dùng dễ dàng sửa chữa khi có hư hỏng còn tủ điện dính liền sẽ có cấu tạo gọn gàng hơn, thích hợp với người dùng thường xuyên di chuyển. Giá bán của nồi dùng tủ điện liền sẽ thấp hơn đôi chút, khoảng từ 2.9 triệu đồng cho dung tích 20 lít.

 

2. Nồi nấu phở đôi inox 304

Nếu bạn không chỉ kinh doanh phở mà còn kinh doanh thêm món ăn khác đồng thời, hoặc bạn có quy mô kinh doanh lớn hơn mà các nồi đơn không đáp ứng được thì nồi nấu phở đôi chính là giải pháp tối ưu. Nồi đôi tức là 2 lòng nồi được tích hợp trên một khung kệ, bên trong khung sẽ có 2 đường dây điện riêng để cung cấp điện năng riêng biệt cho 2 nồi, bên dưới khung có bánh xe kèm tay đẩy để di chuyển, đèn báo hiệu cũng được trang bị hai bộ để báo hiệu cho từng lòng nồi.

Để tiết kiệm tối đa diện tích và thuận tiện cho việc di chuyển thì hầu hết các nồi nấu phở đôi đều có tủ điện dính liền. Dung tích của bộ nồi này cũng khá đa dạng, người dùng có thể mua 2 lòng nồi chung một dung tích hoặc một lòng nồi có một mức dung tích khác nhau. Tổng dung tích sẽ dao động trong khoảng 70 – 110 lít. Giá bán từ khoảng 7 triệu đồng cho một bộ.

3. Nồi nấu phở ba inox 304

Tương tự như các bộ nồi đôi thì nồi nấu phở ba cũng là một giải pháp gia tăng thêm dung tích nấu nước dùng để phù hợp với các mục đích kinh doanh lớn hơn, đa dạng hơn. Nồi ba cũng có kết cấu tương tự nồi đôi, bao gồm 3 lòng nồi riêng biệt (giống nhau hoặc khác nhau về dung tích), 3 đường dây điện và 3 bộ đèn báo hiệu riêng cho từng nồi.

Tổng dung tích chứa của nồi nấu phở ba sẽ dao động trong khoảng 100 – 210 lít. Giá bán từ khoảng 9 - 10 triệu đồng.
 

Dù được thiết kế, phân loại khá đa dạng nhưng các loại nồi kể trên đều có khả năng nấu nhanh, nóng lâu, độ bền cao. Chất liệu inox 304 an toàn thực phẩm, dễ vệ sinh, giữ nhiệt tốt.

Nếu bạn đang cần được tư vấn nhiều thông tin hơn, báo giá cụ thể cho nhiều model hơn thì có thể đến các cửa hàng Hải Minh hoặc gọi hotline để được hỗ trợ nhanh nhất. Hải Minh hiện là hệ thống chuyên phân phối nồi nấu phở chính hãng kèm theo mức giá tốt hàng đầu trên toàn quốc.

Xem thêm: Dịch vụ lắp đặt nồi nấu phở từ A-Z giá thấp nhất

Thông tin khác

Bộ thiết bị nhà bếp cho Tết 2023
Dịch vụ lắp đặt nồi nấu phở từ A-Z giá thấp nhất
Báo giá nồi nấu phở 40L mới nhất
Top 3 nồi nấu phở tốt xứng đáng bạn bỏ tiền ra mua
Nên mua nồi nấu phở inox điện hay bằng gas?