Tất cả chuyên mục

Đóng

Bảng giá máy giặt thảm, ghế sofa tốt nhất năm 2021

Nhiều người dùng còn băn khoăn mức giá máy giặt thảm liệu có quá lớn để đầu tư? Tuy nhiên việc cân nhắc giữa hiệu quả làm sạch của may giat tham cũng như chỉ cần đầu tư 1 lần duy nhất và sử dụng cho cả quá trình về sau thì đó quả là sự đầu tư nên thực hiện.
Máy giặt thảm là thiết bị được đánh giá là thiết bị thông minh phục vụ cho quá trình làm sạch thảm, làm sạch ghế sofa mang lại hiệu quả cao. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại Bảng giá máy giặt thảm, ghế sofa tốt nhất năm 2021 để người dùng có nhu cầu tham khảo nhé.

bảng giá máy giặt thảm tốt nhất
 

Tầm quan trọng của máy giặt thảm

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh lựa chọn thảm trải sàn để trang trí cho không gian của mình thêm hiện đại, sang trọng, ấm cúng.
Những tấm thảm trang trí này có kích thước và trọng lượng khá lớn, mang lại sự khó khăn trong quá trình làm sạch cũng như làm khô thảm.
Đây chính là lý do về nguồn gốc ra đời của sản phẩm máy giặt thảm phun hút.

Máy giặt thảm là gì?

Với thiết kế hiện đại cũng đa dạng các chức năng khác nhau như chức năng hút bụi, hút nước ở trên mặt thảm, mặt sàn, chức năng làm sạch thảm, làm sạch ghế sofa.
Khi kết hợp với dung dịch hóa chất chuyên dụng, máy giặt thảm sẽ nhanh  chóng đánh bay mọi vết bẩn có trên thảm, mang lại vẻ sạch đẹp như mới cùng độ bền bỉ cho thảm.

 

ứng dụng của máy giặt thảm
 

Lợi ích khi dùng máy giặt thảm

Và đương nhiên những lợi ích mà máy giặt thảm mang lại cho người dùng là cực kỳ tuyệt vời, cụ thể như sau:
- Dùng máy giặt thảm tiết kiệm chi phí và thời gian đáng kể. So với phương pháp giặt thảm thủ công trước đây bạn cần ngâm thảm trước nhiều giờ để những vết bẩn cứng đầu nhanh chóng được xử lý. Sau đó là những lần giặt và giũ nhiều lần để các vết bẩn được làm sạch. Đối với những tấm thảm có kích thước dày và nặng thì việc xử lý bằng phương pháp thủ công là rất mất thời gian và mất nhiều công sức.
Chính vì thế, sự xuất hiện của máy giặt thảm quá trình làm sạch thảm sẽ nhanh chóng được xử lý. Hơn nữa có máy giặt thảm bạn sẽ không cần phải thường xuyên thuê dịch vụ giặt thảm bên ngoài, sẽ rất tốn kém về khoản chi phí này. Sở hữu một chiếc máy giặt thảm bạn sẽ hoàn toàn chủ động được thời gian cũng như không giam làm sạch thảm mà lại  không tốn quá nhiều chi phí cho mỗi lần giặt.

- Hiệu quả làm sạch thảm cực kỳ tốt. Thảm trải sàn sau một thời gian sử dụng nhất là trong những ngày mưa gió thì thảm sẽ rất nhanh chóng bị bẩn và gặp phải những vấn đề những nấm mốc, có mùi hôi khó chịu, vi khuẩn vi trùng phát triển, làm ảnh hưởng đến không gian cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Giặt thảm thường xuyên với máy giặt thảm sẽ giúp bạn đánh bay được những vấn đề nấm mốc, vi khuẩn đó.

- Tính năng đa dạng, hiệu quả
Nếu như bạn nghĩ máy giặt thảm chỉ sử dụng để giặt thảm thì có lẽ bạn đã sai rồi. Vì sản phẩm này được tích hợp trọn bộ phụ kiện gồm các loại đầu hút đi kèm như đầu hút bụi, đầu hút nước, đầu hút khe … giúp bạn thực hiện quá trình làm sạch bụi sạch nước nhanh chóng. Vậy nên máy giặt thảm còn được xem như một chiếc máy hút bụi công nghiệp hiện đại.

 

Có những loại máy giặt thảm công nghiệp nào hiện nay


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm máy giặt thảm với những mức công suất khác nhau, đến từ những thương hiệu khác nhau. Để mua được một chiếc máy giặt thảm phù hợp bạn cần phải cân nhắc lựa chọn kỹ càng để tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Máy giặt thảm phun hút
Sản phẩm này còn được gọi là máy phun hút giặt thảm, bạn có thể thực hiện các chức năng như hút bụi, hút nước, giặt ghế, giặt thảm. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm máy giặt thảm từ những thương hiệu như: HiClean, Super Clean, Palada, Karcher, Clepro … với sự đa dạng về kích thước, tính năng cũng như hiệu suất làm sạch.

Máy giặt thảm hơi nước nóng
Máy giặt thảm hơi nước nóng là giải pháp xử lý các ẩm mốc, vi khuẩn gây bệnh cho con người. Máy giặt thảm hơi nước nóng vừa giúp giặt thảm nhanh chóng lại vừa giúp giặt ghế sofa mang lại hiệu quả cực kỳ cao.

 
máy giặt thảm phun hút

Giá thành các loại máy giặt thảm

Nhiều người dùng còn băn khoăn mức giá máy giặt thảm liệu có quá lớn để đầu tư? Tuy nhiên việc cân nhắc giữa hiệu quả làm sạch của may giat tham cũng như chỉ cần đầu tư 1 lần duy nhất và sử dụng cho cả quá trình về sau thì đó quả là sự đầu tư nên thực hiện.

Nếu bạn còn chần chừ gì về sản phẩm hãy liên hệ với Siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhất.

Thông tin khác

Điểm danh từng chức năng của máy giặt thảm
Các chức năng không thể bỏ qua của máy giặt thảm phun hút
[video] khả năng làm sạch của máy giặt thảm phun hút HiClean HC 401
Những lưu ý cần nắm để chọn máy giặt thảm tốt
Đánh giá 3 máy giặt thảm bán chạy nhất hiện nay
Khách hàng nói gì về dòng máy giặt thảm ĂN KHÁCH nhất hiện nay