Tất cả chuyên mục

Đóng

5+ máy phát điện gia đình Hyundai đáng mua 2024

5 máy phát điện gia đình Hyundai đáng mua 2024! Xem ngay đừng bỏ lỡ!
Hyundai là thương hiệu phát điện cho chất lượng và giá cả ổn hiện nay, được tin dùng nhiều trong các hoạt động sinh hoạt, sản xuất. 5 máy phát điện gia đình Hyundai chất lượng khuyên dùng cùng xem đó là những dòng máy nào nhé.
5 máy phát điện gia đình Hyundai đáng mua 2024

1. Tổng quan về thương hiệu máy phát Hyundai

Thương hiệu Hyundai đến từ tập đoàn của Hàn Quốc. Các dòng may phat dien của thương hiệu này được nhiều chuyên gia cũng như đông đảo người dùng đánh giá cao. Máy đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn và khí thải (CE, KOSHA). Hiện, Hyundai cung cấp ở cả 2 dòng máy phát là dân dụng và công nghiệp. Các sản phẩm phát điện của Hyundai trang bị động cơ mạnh mẽ hiệu suất cao, khả năng cấp phát liên tục ổn định và bền bỉ. Máy tiết kiệm nhiên liệu. Các tính năng an toàn cảnh báo mang đến sự tiện lợi và an tâm tin cậy cho người dùng.

2. 5+ máy phát điện gia đình Hyundai nổi bật

a. Máy phát điện xăng Hyundai HY30CLE (2.3-2.6KW)

Là dòng máy phát điện gia đình công suất nhỏ được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay tại các hộ gia đình, văn phòng nhỏ. Máy cấp phát điện ồn định, an toàn cho các thiết bị điện sử dụng. Người dùng có thể đề điện hoặc giật nổ dễ dàng. Điều chỉnh điện áp tự động AVR tiện ích. Bình xăng 13L giúp máy hoạt động được lâu. Hiện HY30CLE đang được bán với mức giá 10 triệu đồng. Mức giá mà các gia đình, cơ sở kinh doanh sản xuất nhỏ có thể đầu tư để sở hữu một chiếc máy phát chất lượng, sử dụng lâu dài.

b. May phat dien Hyundai 6.5KW GS8500D

Ở nhu cầu sử dụng lớn hơn, GS8500D là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Máy hoạt động bền bỉ ở mức công suất 6.5-7kw cấp phát điện cho nhiều thiết bị cùng lúc. Ngoại hình ấn tượng với độ cứng chắc, phần khung dày dặn bao quanh bảo vệ thiết bị. 4 bánh xe lớn hỗ trợ cho quá trình di chuyển bố trí và bảo quản máy. Hyundai GS8500D có dung tích bình xăng 4.8L, tiêu hao nhiên liệu ở mức thấp, 0.8L/giờ giúp thời gian vận hành lâu hơn và tiết kiệm nhiều chi phí nguyên liệu. Giá bán hơn 17 triệu đồng cho con máy 6.5KW. Khá là hợp lý!
máy phát điện gia đình Hyundai nổi bật

c. Máy phát HYUNDAI DHY 6000SE-3  (6.3/6.9KVA)

DHY 6000SE-3 là lựa chọn không nên bỏ qua nếu bạn cần một chiếc máy phát điện chạy dầu 3 pha dùng trong dân dụng. Máy được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đem lại độ an tâm tin cậy cao. Công suất liên tục/tối đa 6.3/6.9 KVA. Chạy liên tục lên đến 16h (50% CS). Máy tiêu hao nhiên liệu ở mức thấp 1.65L/h (100% CS). Sản phẩm có độ bền cao, thân thiện với người dùng khi trang bị hệ thống điều khiển kiểm soát tiện lợi. Các cảm biến thông minh như cảm biến nhớt, cảm biến chống quá tải, cảm biến dò và chống giật… giúp sử dụng thiết bị hiệu quả, an toàn. DHY 6000SE-3 thiết kế vỏ chống ồn nên người dùng có thể ứng dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau. Giá bạn hiện tại rơi vào tầm 39 triệu đồng/ máy.

Bảng giá máy phát điện cập nhật mới nhất 2024 >> https://sieuthihaiminh.vn/may-phat-dien.html

d. Máy phát điện gia đình Hyundai HY 10500LE (7.5-8.0KW)

HY 10500LE là một trong những model bán chạy hiện nay. Máy sử dụng nhiên liệu xăng với dung tích bình nhiên liệu 25L. HY 10500LE cấp phát điện ổn định cho các hoạt động kinh doanh, sản xuất, làm việc diễn ra suôn sẽ và hiệu quả nhất. Kiểu dáng máy đẹp, gọn nhẹ, dễ dùng. Phân khung bệ chắc chắn giúp máy vận hành êm và bền hơn. Giá bán ưu đãi tại Siêu thị Hải Minh là 35.300.000đ/ máy.
máy phát điện gia đình Hyundai nổi bật

e. Máy phát điện gia đình 8.5kw Hyundai HY11500LE

Là dòng máy trần, chạy xăng, đề nổ, công suất mạnh mẽ 8.5-9.5 Kw. Máy có thể chạy liên tục lên đến 14 giờ (50% CS). Bình nhiên liệu lớn, 30L, tiêu hao nhiên liệu ở mức 5.98 L/h (100% CS). Hệ thống điều khiển máy hiện đại nhờ dùng động cơ kéo Hyundai hệ thống máy trần. Máy đề nổ thuận tiện, tăng tốc độ làm việc nhanh chóng và nhẹ nhàng. Hệ thống tự động điều áp, mang lại nhiều tiện ích hơn trong quá trình sử dụng.
Trên đây là 5+ máy phát điện gia đình Hyundai đáng mua 2024. Để đặt mua hàng chính hãng có thể liên hệ đến Tổng kho máy phát điện lớn toàn quốc mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó. Cần hỗ trợ tư vấn gì thêm, sosanhsanpham.com.vn sẽ giải đáp giúp bạn.

 

Thông tin khác

5+ máy phát điện giá rẻ dễ mua dễ dùng
Siêu thị Hải Minh - Tổng kho máy phát điện uy tín chính hãng
Máy phát điện Honda – Điều cần biết!
So sánh máy phát điện truyền thống và máy phát điện năng lượng mặt trời
Máy phát Elemax - Cập nhật giá bán mới nhất 2024
Máy phát điện Elemax và những điều cần biết trước khi mua