Tất cả chuyên mục

Đóng

3 loại máy đo PH dự báo làm mưa làm gió trên thị trường 2021

Máy đến từ thương hiệu nổi tiếng Horiba của Nhật bản, sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, như cây bút bi, dễ cầm nắm. Máy có tính năng nổi trội như bù nhiệt độ cũng như hoạt động tự động (sẽ tự tắt sau 30 phút).
Máy đo PH là dòng máy độ axit hay độ bazo trong môi trường nước. Đặc biệt khi bạn nuôi thủy hải sản máy lại cần thiết vô cùng. Bạn đang nghiên cứu trên thị trường các dòng máy đo PH tốt nhất với giá thành phải chăng. Cũng khó cho bạn là dòng máy này rất nhiều chủng loại hơn nữa nhiều nơi bán. Bạn không thê biết được máy nào tốt? Bạn chỉ cần tập trung 3 phút thôi là biết được mình nên mua máy nào.

Top 3 máy đo PH tốt năm 2020


Bạn không cần mất thời gian tìm kiếm đâu, chỉ cần xem phía dưới bài viết là biết được loại máy đo PH cần mua rồi.
Tham khảo các mẫu thiết bị đo Hải Minh chia sẻ:

Máy 1: Bút đo pH Horiba pH 11 (xuất xứ Nhật Bản)

 

Máy đo PH chính hãng


 
Máy đến từ thương hiệu nổi tiếng Horiba của Nhật bản, sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, như cây bút bi, dễ cầm nắm. Máy có tính năng nổi trội như bù nhiệt độ cũng như hoạt động tự động (sẽ tự tắt sau 30 phút). Bạn yên tâm không lo mất số liệu vừa đo bởi máy có chế đọ lưu trữ giá trị đo. Ngoài ra chống nước đạt chuẩn IP67, bạn thoải mái đo dưới nước không lo máy bị chập.
 

Máy 2: Máy đo pH/EC/TDS/Nhiệt độ HI9812-5

Máy đo PH giá tốt
 
Máy đo pH/EC/TDS/Nhiệt độ HI9812-5 mang kiểu dáng hiện đại, với màu xanh bắt tạo mắt tạo cảm hứng làm việc cho người sử dụng. Máy tiện lợi cầm tay cùng với khả năng chống nước vượt trội đo được cả độ pH và độ dẫn điện. Thiết bị đo pH này hoạt động đơn giản, chỉ cần khởi động nút nguồn và đo máy sẽ cho ra kết quả chính xác.
 

Máy 3: Máy đo pH / thế ôxy hóa-khử (ORP) để bàn PH1100


Máy với thiết kế cảm ứng hiện đại, thêm vào đó là tính năng chịu được các hóa chất độc hại. Bởi vậy máy bên lâu hỏng. Nhìn vào máy, bạn sẽ không nghĩ đây là bút đo pH vì giống hệt chiết bút bi.

 
 
Máy có giá đỡ giúp thiết bị đo chắc chắn, bảo vệ máy tốt nhất, ngoài ra thuận tiện sử dụng, bởi có thể xoay được 360 độ linh hoạt và điều chỉnh được giá đỡ để đo các mẫu vật.

 
Máy đo PH hiện đại
 
Dữ liệu sau khi đo sẽ được lưu lại, bạn an tâm không lo vấn đề mất dữ liệu. Máy thông minh, tự động báo khi điện cực xuống cấp để thay. Tính năng mới của dòng máy này là tự động đo pH tự động nhắc nhở khi cần hiệu chuẩn. 
Bạn tham khảo 3 dòng máy đo pH trên đây thế nào? Nếu bạn muốn xem các dòng khác thì nhấc máy và gọi đến Hải Minh qua số 0962.714.680 hoặc 0932.196.898 để xem thêm mẫu đo pH khác.

Thông tin khác

Vai trò của máy đo pH trong đời sống hiện nay
Có Nên Mua Máy Đo Ph Hanna Hay Không?
Có nên mua máy đo ph đất 2 chức năng hay không?
Review 3 máy đo ph để bàn bán chạy năm 2023 không nên bỏ qua
Top 3 máy đo pH cầm tay nên mua năm 2022
Nên mua thiết bị đo pH nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng