Tất cả chuyên mục

Đóng

[2024] Top 3 máy tiện ren được sử dụng phổ biến hiện nay?

Tiện được ống bao nhiêu, bền không, giá bán bao nhiêu, có hao điện không là những câu hỏi mà khách hàng thường hay đặt ra khi chọn mua các máy tiện chuyên dụng.

Dựa trên những câu hỏi đó, Hải Minh xin giới thiệu Top 3 máy tiện ren được sử dụng phổ biến hiện nay đáp ứng được các tiêu chí nhanh – hiệu quả - tiết kiệm điện và chi phí đầu tư phải chăng. Mời bạn cùng tham khảo.
 

Top 3 máy tiện ren được sử dụng phổ biến hiện nay?

Máy tiện ren ống HM TM2

HM TM2 dùng động cơ điện 220V – 750W có tốc độ không tải 28 vòng/phút, có thể tiện ren cho ống đường kính 21- 60mm. Máy có kích thước 65 x 41 x 52cm, có thể đặt trên khung cao để làm việc ở tư thế đứng hoặc dùng kích thước nguyên bản để làm việc ở tư thế ngồi. Trọng lượng máy khoảng 50kg. Giá bán ra của HM TM2 khoảng 8.4 triệu đồng kèm theo bảo hành 12 tháng.
 
Top 3 máy tiện ren được sử dụng phổ biến hiện nay?
 

Máy tiện ren ống HM TM3

HM TM3 cũng sử dụng motor công suất 750W – điện áp 220V cho tua vòng quay 27 vòng/phút. Máy có khoảng tiện rộng hơn, phù hợp với ống có đường kính 21 – 90mm, phục vụ đa dạng công việc hơn. Kích thước máy đạt 85 x 55 x 55cm, trọng lượng 86kg, có thể lắp đặt thêm khung để nâng cao nếu muốn. Giá bán ra của HM TM3 khoảng 13.5 triệu đồng kèm theo bảo hành chính hãng 12 tháng.
 
Top 3 máy tiện ren được sử dụng phổ biến hiện nay?
 

Máy tiện ren ống HM TM4

HM TM4 là model được mở rộng từ HM TM3. Máy dùng động cơ điện 750W – 220V và có thể tiện ren cho ống có đường kính 21 - 114mm, tua vòng quay của máy đạt 24 vòng/phút. Với những thông số này thì máy có thể tiện được ren cho hầu hết các loại ống thông dụng hiện nay. Trọng lượng máy khá nặng (150kg) đi kèm kích thước 95 x 62 x 62cm. Giá bán ra của HM TM4 khoảng 16.5 triệu đồng kèm theo bảo hành chính hãng 12 tháng.
 
Top 3 máy tiện ren được sử dụng phổ biến hiện nay?

Ngoài những khác biệt về đường kính ống tiện, kích thước, cân nặng thì cả 3 model máy tiện ren kể trên đều sở hữu những ưu điểm giống nhau như:
+ Vòng ren tiện ra có độ chính xác cao, tỉ mỉ, đẹp mắt.
+ Tốc độ làm việc nhanh, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng điện.
+ Tương thích với nhiều loại lưỡi dao, dễ tìm mua trên thị trường.
+ Vận hành máy đơn giản, không đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật chuyên sâu. Khi hỏng hóc, dễ sửa chữa và dễ tìm phụ tùng thay thế.
+ Độ bền cao, có thể sử dụng với tần suất thường xuyên, hằng ngày.
Với những thông tin bên trên, HM TM2; HM TM3; HM TM4 xứng đáng là những model máy tiện đáng tiền trong phân khúc, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí và vận hành, độ bền ổn định. Người dùng cũng dễ dàng tìm mua và thay thế lưỡi dao, phụ kiện quan trọng của máy.

 

Mua máy tiện ren chất lượng trên toàn quốc

Hiện nay, việc chọn mua các loại máy móc, thiết bị cỡ lớn như máy tiện ren đã không còn quá khó khăn với khách hàng trên toàn quốc, nhất là khách hàng ở xa đô thị. Tại siêu thị Hải Minh, khách hàng có thể đến tham khảo máy ở các cửa hàng trực tiếp hoặc đặt mua qua hotline để được giao hàng tận nơi kèm theo lắp đặt và hướng dẫn sử dụng miễn phí. Hải Minh có sẵn hàng các bộ dụng cụ tiện ren bằng tay, máy tiện cầm tay và máy tiện cỡ lớn, nhiều mẫu mã, giá bán đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của tất cả người dùng Việt.
Hải Minh là hệ thống siêu thị chuyên phân phối máy móc, thiết bị chính hãng đa ngành nghề với hơn 10 năm kinh nghiệm; cam kết bán ra sản phẩm chính hãng, nguyên mới với mức giá tốt hàng đầu thị trường.

Thông tin khác

Mua máy tiện ren ống lợi ích hơn việc thuê tiện ren không? Vì sao?