Tất cả chuyên mục

Đóng

Máy hút ẩm không khí công nghiệp loại nào tốt nhất 2021

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn máy hút ẩm công nghiệp nào tốt thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một vài mẫu máy hút ẩm không khí công nghiệp bán chạy đầu năm 2021 nhé. 
Thị trường máy hút ẩm không khí công nghiệp Việt Nam hiện nay đang có sự phát triển cực kỳ nhanh chóng về cả số lượng các thương hiệu và mẫu mã máy khiến cho người tiêu dùng gặp phải không ít khó khăn khi đưa ra sự so sánh, lựa chọn tốt nhất cho mình. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn máy nào thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một vài mẫu máy hút ẩm không khí công nghiệp tốt nhất 2021 nhé. 
 
máy hút ẩm công nghiệp nào tốt nhất

1. Máy hút ẩm không khí công nghiệp Fujie HM-1500DN

Fujie HM-1500DN là dòng máy hút ẩm không khí công nghiệp sở hữu công suất hút ẩm khá cao, khoảng 150 lít/ ngày trong điều kiện 30 độ C, 90% vì thế nó có thể thích hợp với các xưởng sản xuất, kho nguyên liệu, kho hàng… Máy vận hành cực kỳ bền bỉ, hiệu quả hút ẩm cao với lưu lượng khí là 1350 m3/h. Phần dàn nóng và dàn lạnh của máy được làm bằng đồng nên rất bền theo thời gian. Phần khung và giá đỡ được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện chắc chắn và chống được hiện tượng hoen gỉ. Bên dưới máy được thiết kế bánh xe giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển nó đến vị trí mong muốn. Ngoài ra, máy cũng được trang bị công nghệ cảm biến độ ẩm Shinyei của Nhật Bản giúp nó kiểm soát chính xác độ ẩm và hoạt động rất ổn định. 

Máy hút ẩm không khí công nghiệp Fujie HM-1500DN
 

Máy hút ẩm không khí công nghiệp Fujie HM-1500DN có tính năng tự xả nước thông qua ống dẫn ra bên ngoài vì thế người dùng không phải lo lắng việc đổ nước thải hay nước tràn ra ngoài máy. Hệ thống điều khiển thông qua màn hình LCD hiện đại, thông minh giúp người dùng có thể sử dụng máy hiệu quả dễ dàng nhất. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị lưới lọc giúp loại bỏ bụi bẩn và làm sạch không khí. Máy hoạt động cực kỳ êm ái với độ ồn chỉ khoảng 60dB, không gây ảnh hưởng tới người làm việc xung quanh. Máy sử dụng dòng điện 1 pha nên vô cùng tiết kiệm năng lượng và cực kỳ an toàn khi sử dụng. Với mức giá bán hiện nay không quá cao, chỉ vào khoảng 15.750.000 đồng thì đây là một chiếc máy mà thực sự tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều doanh nghiệp, xưởng sản xuất hiện nay.

2. Máy hút ẩm không khí công nghiệp Harison HD-192B

Nếu bạn muốn chọn một dòng máy hút ẩm không khí công nghiệp với công suất cao hơn cho các không gian rộng hơn và yêu cầu hút ẩm cao thì Harison HD-192B là một gợi ý bạn khó lòng bỏ qua. Máy có kích thước khá lớn nhưng được thiết kế theo dạng hộp nên cực kỳ gọn gàng, dễ bố trí vị trí đặt, dễ sử dụng. Với công suất hoạt động là 192 lít/ ngày cùng lưu lượng khí là 2500m3/h thì nó sở hữu hiệu quả hút ẩm cực cao, nhanh chóng, hiệu quả đáp ứng được các yêu cầu hút ẩm cao trong các nhà xưởng, xưởng sản xuất, các kho hàng lớn. Máy hoạt động theo nguyên lý hút ẩm ngưng tụ lanh nhờ sử dụng máy nén nhưng có hệ thống xả tuyết tự động, bảo vệ máy nén vì thế dù có công suất hoạt động lớn nhưng vẫn cực kỳ an toàn. Harison HD-192B cũng có hệ thống ống dẫn xả nước ra ngoài liên tục tiện lợi cho người dùng. Phần bảng điều khiển rõ ràng và cực kỳ dễ sử dụng. Máy sử dụng dòng điện 3 pha, công suất cao 4120 cho khả năng hút ẩm mạnh mẽ, liên tục, ổn định, hiệu quả. Máy có khả năng kiểm soát độ ẩm tốt nhất từ 40%. máy hút ẩm không khí công nghiệp Harison HD-192B hiện có mức giá bán là 40.880.000 đồng tại siêu thị Hải Minh. 
Máy hút ẩm không khí công nghiệp Harison HD-192B

Trên đây là 2 trong số rất nhiều mẫu máy hút ẩm không khí công nghiệp được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất trong thời gian gần đây. Để được tham khảo thêm nhiều mẫu máy hút ẩm công nghiệp khác và lựa chọn được mẫu máy phù hợp nhất hãy đến với siêu thị điện máy Hải Minh bạn nhé. 

Siêu thị Hải Minh - Công ty chuyên bán thiết bị hút ẩm, máy hút chân không giá rẻ, máy may bao, cắt vải, máy sấy thực phẩm, máy băm nghiền, máy trộn bột, nồi nấu phở,... uy tín hơn 10 năm liền, 100% khách hàng đã mua hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất.

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Hút Ẩm Cả Ngày Có Nên Hay Không?
Phân Loại Các Dòng Máy Hút Ẩm? Cách Lựa Chọn
Giải Mã Chức Năng Nổi Bật Của Máy Hút Ẩm Gia Đình
Máy Hút Ẩm Và Máy Lọc Không Khí Có Gì Khác Biệt?
Nên Lắp Đặt Máy Hút Ẩm Gia Đình Vào Thời Điểm Nào?
Các xí nghiệp, các doanh nghiệp lớn sử dụng máy hút ẩm nào?