Tất cả chuyên mục

Đóng

2023 máy hút bụi công nghiệp nào nên dùng?

Máy hút bụi công nghiệp nào được các nhà xưởng dùng nhiều, đánh giá hiệu quả hút bụi tốt nhất? Hiclean có chiếm lĩnh thị phần hay không?
Tại các nhà xưởng, khu vực rộng lớn thì việc dọn dẹp vệ sinh, hút bụi lượng lớn, liên tục hàng ngày,... người ta phải sử dụng tới các dòng máy hút bụi công nghiệp lớn. Dung tích từ 70L, 80L, 90L,... với các dạng máy trang bị 3 motor, công suất hút lớn, hút đa dạng các loại bụi,...

Dưới đây là gợi ý một số dòng hút bụi được công xưởng công nghiệp sử dụng và review tốt nhất trong nhiều năm qua. Nổi bật nhất vẫn phải kể đến hãng Hiclean - chiếm lĩnh thị phần hàng đầu tại Việt Nam.

 
máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp có ưu thế gì?

– Trang bị công suất lớn, thường có 3 motor, lực hút lớn
– Thiết kế dung tích chứa bụi lớn, thường từ 60L, 70L,.... trở lên
– Khả năng hút đa dạng các loại bụi: bụi khô, ướt, nước, bụi sản xuất, sỏi, đá,.... 
– Chất liệu bền bỉ, chịu lực tốt, làm việc được trong nhiều môi trường công nghiệp, kho bãi khác nhau
– Trang bị nhiều dạng đầu hút, dễ dàng hút và xử lý bụi ở nhiều kho hàng, kệ hàng, mặt sàn, máy móc,....
– Công tắc, bảng điều khiển, thao tác sử dụng đơn giản, dễ vận hành

1. Máy hút bụi Hiclean

Hiclean là thương hiệu có xuất xứ từ Thái Lan, rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Hiclean được sản xuất theo công nghệ hiện đại, rất được ưa chuộng tại khu vực châu Á. Là hãng thiết bị vệ sinh hàng đầu, độ phủ rộng khắp, đa dạng máy móc, được cải tiến và nâng cấp liên tục, đặc biệt hiệu quả sử dụng luôn được đánh giá cao.
 
Máy hút bụi Hiclean

Có cấu tạo đơn giản, phổ thông, dễ sử dụng, giá bán có nhiều phân khúc. 
Khả năng hút bụi của máy rất hiệu quả, làm sạch nhanh và theo kèm nhiều tính năng tiện ích như hút nước, vệ sinh thảm, ghế, giường, sofa, ô tô,..… 
Thân máy thường được làm từ chất liệu inox, chống gỉ sét và hạn chế móp méo tốt.
Chất liệu thân và đầu máy được chia làm nhiều dạng nhựa hoặc inox nên giá bán sẽ chênh lệch khá rõ ràng. Người dùng có nhiều lựa chọn để tiết kiệm chi phí hơn.

Nhìn chung, Hiclean sẽ là lựa chọn cho những ai thích rẻ - bền - ổn định.

2. Máy hút bụi Clepro

Clepro là thương hiệu rất được ưa chuộng tại các thị trường Ý, Thái Lan, Việt Nam hay Trung Quốc. Có xuất xứ và công nghệ sản xuất từ Ý, là dòng cao cấp được tin dùng bởi khả năng làm việc mạnh mẽ, vận hành bền bỉ và ổn định.

Máy hút bụi Clepro

Clepro cũng nhiều lựa chọn về mẫu mã, dung tích chứa bụi hay công suất hút; đáp ứng đầy đủ các nhu cầu hút bụi khô, bụi ướt hay vệ sinh nhiều bề mặt, không gian khác. 

3. Máy hút bụi Karcher

Karcher cũng là một trong những nhãn hàng quen thuộc với người dùng Việt. Máy hút bụi công nghiệp Karcher đạt các tiêu chuẩn châu  u và quốc tế về chất lượng, khả năng làm việc mạnh mẽ, độ bền vượt trội và độ hoàn thiện cao. Máy còn có thiết kế đặc trưng của hãng, kết cấu chắc chắn.

Karcher là thương hiệu đến từ Đức, có nhiều năm uy tín trên thị trường quốc tế, chuyên sản xuất các dòng máy cao cấp nên giá bán là cao hơn so với nhiều thương hiệu khác.

 
Máy hút bụi Karcher

Ngoài những thương hiệu gợi ý bên trên thì bạn có thể tham khảo thêm máy hút bụi công nghiệp khác từ IPC, Lavor, Ghibli, Hitachi,.… tại hệ thống siêu thị Hải Minh.

Liên hệ ngay để được tư vấn dòng máy thích hợp nhất, tiết kiệm chi phí, giao lắp trong ngày. Đặc biệt nhờ Hải Minh là đại lý, nhà cung cấp chính thức nên luôn đảm bảo giá cả tốt nhất thị trường.

Xem thêm: Điểm danh các thương hiệu máy hút bụi được ưa chuộng hiện nay